ชาวเน็ตดราม่า แชร์ช็อต "สรยุทธ" เหวอโดนดึงมือพ้นไหล่ "ซองมิน ซุปเปอร์จูเนียร์" กลางรายการ !?!
2013-02-19 13:07:28
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตดราม่า แชร์ช็อต "สรยุทธ" เหวอโดนดึงมือพ้นไหล่ "ซองมิน ซุปเปอร์จูเนียร์" กลางรายการ !?!
 
ไปๆ มาๆ การเชิญศิลปินนักร้องต่างชาติ  ไปออกรายการ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ที่ดำเนินรายการโดยนักเล่าข่าวชื่อดัง "สรยุทธ สุทัศนจินดา"  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา   ก็ถูกลากเข้ามาเป็นประเด็นดราม่า แชร์คลิปย้อนหลังกันสนั่นเน็ต จนได้ (ซะอย่างนั้น!)
 
หลังมีคนตาดี ที่ติดตามรายการ ในช่วงที่มีการเชิญนักร้องบอยแบนด์  แดนกิมจิชื่อดัง อย่างวง ซุปเปอร์จูเนียร์ เอ็ม ( Super Junior M )มาออกรายการ แล้วบังเอิญว่า เฮียยุทธ ที่นั่งสัมภาษณ์รวมอยู่ในวงหนุ่มๆนี้ด้วย เอามือไปโอบไหล่  "ซองมิน" หนึ่งในสมาชิกในวงที่นั่งตอบคำถามอยู่
 
จากนั้น  หนุ่มอีกคนในวง คือ "เฮนรี่ จาง" ที่นั่งอยู่ด้านหลัง ก็ดึงมือของ พิธีกรดัง ออกจากไหล่ของเพื่อนสมาชิก พร้อมโบกมือทำนองจะบอกว่า ไม่เหมาะสม   ซึ่งสีหน้าของเฮียยุทธตอนนั้น ก็ออกแนวเหวอนิดๆ ขณะที่เจ้าตัวผู้ถูกโอบ ก็ยังคงมีสีหน้าปกติและตอบคำถามต่อไป  จนจบและทุกคนก็ยิ้มแย้มแจ่มใสจากลาด้วยกันดี  และดูท่าจะแฮปปี้เอนดิ้งด้วยซ้ำ
 
แต่ในสังคมออนไลน์ที่มีคนตัดช่วงคลิปสัมภาษณ์ช็อตดึงมือสรยุทธออก ทำเป็นตอนสั้นๆ แล้วอัพโหลดลงยูทูบ ก็มีคนแชร์ไปจนทั่วหลายช่องทาง พร้อมเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งสองฝ่ายกันดังขรม ทั้งจากเอลฟ์(แฟนคลับ) ของซุปเปอร์จูเนียร์ เอ็ม และบรรดาแฟนคลับชาวไทยของเฮียสรยุทธ ที่ไม่ได้เอินเกาหลีเท่าไหร่  
 
บ้างก็ให้ความเห็นว่า   ธรรมเนียมของเกาหลี  ไหล่ถือเป็นของสูง  การโอบไหล่ถือว่าเป็นเหมือนการเอามือมาเล่นหัวตามความเชื่อของคนไทย ที่ถือว่าไม่ให้เกียรติ เพราะไม่ได้สนิทสนม หรือรู้จักกันมานาน 
 
บ้าง ก็บอกว่า ศิลปินส่วนใหญ่ถูกสอนมาให้รักษาบุคลิก และการระมัดระวังโดยเฉพาะเป็นศิลปินชายที่จะระมัดระวังเรื่องภาพออกสื่อชาย โอบกอดชาย
 
ขณะเดียวกัน ก็มีการโต้แย้งว่า  ที่เกาหลีไม่ได้มีวัฒนธรรมห้ามโอบไหล่ทมี่ว่านั้นแต่อย่างใด  และที่นี่ก็เป็นประเทศไทย    สรยุทธก็เป็นคนไทย และเป็นพิธีกรที่เชิญศิลปินเหล่านี้มาสัมภาษณ์  ก็ไม่ได้ทำอะไรผิดแต่อย่างใด   นักร้องเหล่านี้มีสิทธิพิเศษอะไรที่ทำไมถึงโอบกอดไม่ได้ ไร้มารยาท เป็นเทพมาจากไหน... ฯลฯ
 
นอกจากนี้ หลายคนยังตั้งข้อสังเกตว่า ที่มีการดึงมือสรยุทธออกจากไหล่ของ ซองมิน อาจเพราะทีมงานต้นสังกัดของ เอสเจ  ที่ยืนอยู่หลังกล้องส่งสัญญาณให้มีการนำมือของ สรยุทธออกจากตัวศิลปินมากกว่า 
 
บลา บลา บลา
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อมีคนสังเกตท่าทีของพิธีเล่าข่าวคนดังของไทยก็ไมได้มีอาการอะไรที่แสดงถึงความไม่พอใจที่ถูกดึงมือออก เพราะเฮียแกยังดูลั้นลา และยังอัพรูปหนุ่มๆ ซุปเปอร์จูเนีย เอ็ม ลงอินสตาแกรม อวดบรรดาแฟนคลับอยู่เลย และเมื่อมาจัดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อวันจันทร์   ก็ยังมีการพูดคุยชมศิลปินหนุ่มๆจากเกาหลีใต้วงนี้ ที่มาเมืองไทยกี่ทีๆ  ก็ยังน่ารักอยู่เหมือนเดิม... ไม่ขาดปาก
 
เอ๊!! ไม่รู้งานนี้ยังไงกัน เพราะเจ้าตัว(สรยุทธ) เองก็ดูไม่ได้อะไร  แม้บรรดาผู้ชมชาวไทยหลายคนอาจสะดุดในการกระทำของนักร้องเกาหลีผู้นั้น แต่ไม่คิดมากอะไร  ขณะที่ก็มีคนอยู่จำนวนหนึ่งที่ถึงขั้นดราม่าไม่พอใจ โยงเข้าเรื่องราวต่างนานา ให้เป็นที่เมาธ์มอย  ก่นด่า สารพัดกันไป
 
 นานาจิตตัง จริงๆ  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.matichon.co.th
 
 
 
 

 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X