เทา (Tao) มาชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ 'Versace' สาย ด้วยการเดินบนรันเวย์ในขณะที่นางแบบกำลังเดินแฟชั่นโชว์อยู่!!
2015-09-21 14:49:01
Advertisement
คลิก!!!

เทา (Tao) มาชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ 'Versace' สาย

ด้วยการเดินบนรันเวย์ในขณะที่นางแบบกำลังเดินแฟชั่นโชว์อยู่!!

 

เมื่อเร็วๆ นี้ เทา (Tao) อดีตสมาชิกของวง EXO กลายเป็นเป้าสายตาจากทุกคนเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขา โดยเทานั้นได้เดินเข้างานบนรันเวย์อย่างสบายใจ ในขณะที่นางแบบนายแบบกำลังเดินแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ สำหรับเปิดตัวแบรนด์  'Versace' คอลเลคชั่น 2016 S/S ที่กรุงลอนดอน  

เนื่องจากว่าเทานั้นมาถึงงานสายกว่าเวลาเริ่มงาน และในคลิปวีดีโอนาทีที่ 5:06 นั้น คุณจะได้เห็นเทาเดินตามผู้หญิงคนหนึ่งอย่างสบายใจ แล้วไปนั่งลงบนที่นั่งของเขาเนื่องจากว่ามาเข้างานนั้นสาย ในตอนที่เทากำลังจะไปนั่งที่นั่งของเขานั้นเอง เราจะได้เห็นนางแบบกำลังเดินตามอยู่ด้านหลังของเขาในเวลานั้น ต้องเดินเบี่ยงจากเส้นทางเดินบนรันเวย์ของตัวเองออกไปทางซ้ายเล็กน้อย เพื่อที่จะได้ไม่เดินไปชนกับเทาในเวลานั้น    

ด้านสื่อของประเทศจีนได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ดูไม่เหมาะสมของเทาอย่างมากในตอนนี้ แต่ทางด้านของเทาเองอ้างว่าที่เขามาสายเพราะ ในขณะที่เขาเดินทางออกมา 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มต้นงานแฟชั่นโชว์นั้น เขาพบเจอกับปัญหาการจราจรที่ติดขัดอย่างมากก่อนที่จะมาถึงภายในงานนั่นเอง

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X