เทา (Tao) เตรียมจัดงานโซโล่มินิคอนเสิร์ตที่จีน ปลายเดือนสิงหาคมนี้
2015-08-08 11:08:33
Advertisement
คลิก!!!

เทา (Tao) เตรียมจัดงานโซโล่มินิคอนเสิร์ตที่จีน ปลายเดือนสิงหาคมนี้

 

ท่ามกลางความขัดแย้งที่ยังไม่จบหลังจากที่เขาตัดสินใจออกจากวง EXO เทา (Tao) ก็ได้ประกาศว่าเขาจะมีงานมินิคอนเสิร์ตของตัวเองที่ประเทศจีนในปลายเดือนนี้   

เมื่อเร็วๆ นี้ บนเวยป๋อทางการของเทา ได้มีการโพสภาพโปรโมทงานมินิคอนเสิร์ตของเขา พร้อมข้อความว่า “มินิคอนเสิร์ตของเทา จะเกิดขึ้นจากความตั้งใจทำงานอย่างหนักและความฝันเกี่ยวกับงานเพลง ซึ่งจะถูกรวมเข้าไว้ด้วยกันในงานนี้ครับ”

โดยสื่อจีนได้รายงานข่าวว่า แฟนๆ สามารถที่จะเข้าชมมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้กันได้ที่เมืองปักกิ่ง ด้วยบัตรเชิญเข้าร่วมงานในวันที่ 23 สิงหาคม นี้

ในขณะเดียวกัน เทาได้บอกเลิกสัญญาการทำงานกับทาง SM Entertainment ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเขาอ้างว่าเกี่ยวกับปัญหาเรื่องของสุขภาพและการรักษาที่ไม่มีความเป็นธรรม ซึ่งเป็นสาเหตุหลักในการตัดสินใจออกจากวง ถึงแม้ว่าในตอนนี้เขาจะยังไม่ได้รับคำสั่งอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องการถอนตัวออกจากวง EXO แต่เทาก็ได้ทำการโปรโมทผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มของเขาเป็นการส่วนตัวไปแล้วที่ประเทศจีน   

 

ภาพจาก http://starin.edaily.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X