สื่อจีน 'Sina' โวย เทา (Tao) ไม่ยอมมาร่วมให้สัมภาษณ์ตามตารางงาน
2015-08-09 11:05:10
Advertisement
คลิก!!!

สื่อจีน 'Sina' โวย เทา (Tao) ไม่ยอมมาร่วมให้สัมภาษณ์ตามตารางงาน

 

นักร้องหนุ่มเทา (Tao) ผู้ซึ่งกำลังโปรโมทผลงานเพลงโซโล่ของเขาที่ประเทศจีนในเวลานี้นั้น แน่นอนว่าเขากลายเป็นคนที่สื่อจีนต่างต้องการตัวมากที่สุดในการให้สัมภาษณ์จากสื่อท้องถิ่น และเนื่องจากการให้สัมภาษณ์และตารางงานที่มากมาย ดูเหมือนว่าเทาจะเกิดเรื่องขึ้น เมื่อทีมงานต้องรอเขามากกว่าชั่วโมง จากเวลาที่ตั้งใจไว้ว่าจะให้สัมภาษณ์เทากับสื่อของทาง 'Sina'

สื่อ 'Sina' ได้ทำการเขียนเรื่องราวนี้ไว้ในบล็อกว่า พวกเขาตื่นเต้นมากกับการที่จะได้มาสัมภาษณ์ไอดอล แต่ไอดอลก็ไม่ได้มาปรากฎตัวแม้ว่าจะเลยเวลาไปแล้วกว่าชั่วโมงก็ตาม

ด้านของเทาได้อธิบายด้วยการส่งข้อความออกมาว่า เนื่องจากการทำผมและแต่งหน้าของเทานั้นล่าช้า ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถที่จะไปได้ทันในตอนนั้น   

พวกเขาได้บอกกับทางสื่อ 'Sina' ไว้ว่า "พวกเรายุ่งมากจริงๆ มีสื่อจำนวนมาก ที่ขอร้องเราให้ไปสัมภาษณ์แบบพิเศษ"

ข่าวดังกล่าวนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากคนในประเทศ เพราะว่าลูกชายของนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงอย่างหวังซื่อซง ได้ออกมาต่อว่าเทาผ่านทางเวยป๋อ หลังจากที่ได้ยินข่าวเกี่ยวกับเทาในเรื่องนี้

อย่างไรก็ดี ผู้จัดการของเทาได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าไม่ใช่ความผิดของเทา พวกเขากล่าวว่า "มันไม่ใช่ความผิดของเทาเลยครับ เนื่องการทำงานที่ผิดพลาดของพวกเรา ทำให้เทาถูกเข้าใจผิดไปครับ"

ในขณะเดียวกัน เทาก็ประสบความสำเร็จอย่างมากจากยอดขายกว่า 670,000 ก็อปปี้ ในผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดแรกของเขา หลังจากที่ปล่อยออกมาได้เพียงแค่ 1 สัปดาห์ โดยล่าสุดเทากำลังมีงานมินิคอนเสิร์ตที่เตรียมจะจัดขึ้นที่ประเทศจีนปลายเดือนนี้

 

ภาพจาก http://www.allkpop.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X