'Let Me In' เตรียมปิดฉากรายการหลังออกอากาศมาถึงซีซั่นที่ 5
2015-09-18 08:12:11
Advertisement
คลิก!!!

'Let Me In' เตรียมปิดฉากรายการหลังออกอากาศมาถึงซีซั่นที่ 5

 

รายการ 'Let Me In' เตรียมปิดฉากหลังออกอากาศมา 5 Season

เมื่อวันที่ 17 กันยายน ทีมงานรายการ 'Let Me In' ได้เปิดเผยผ่านข่าวประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการว่า "เกี่ยวกับรายการ 'Let Me In' ที่ทำมาตั้งแต่ปี 2011 จนถึงซีซั่นที่ 5 นั้น เราตัดสินใจที่จะไม่ทำรายการศัลยกรรมความงามต่อแล้วครับ"

โดยทาง 'Let Me In' เปิดเผยวัตถุประสงค์ของรายการในช่วงที่ผ่านมาว่า "เราขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความรักและความสนใจอย่างร้อนแรงกับรายการ 'Let Me In' ที่ออกอากาศมาตั้งแต่ปี 2011 และดำเนินมาถึงซีซั่นที่ 5 โดย 'Let Me In' เป็นรายการที่เปิดตัวขึ้นมาจากวัตถุประสงค์ที่อยากจะให้โอกาสในการมีชีวิตใหม่กับผู้คนที่ได้รับความเจ็บปวดจากรูปลักษณ์ภายนอก ซึ่งเราก็พยายามเพื่อที่จะเพิ่มฟังก์ชั่นที่เหมาะสมกับลดผลข้างเคียง โดยดำเนินมาจนถึงซีซั่นที่ 5 ครับ"

นอกจากนี้ ทีมงาน 'Let Me In' ยังเปิดเผยความเห็นในการยุติการจัดทำรายการว่า "ส่วนเรื่องซีซั่นถัดไปนั้น เราได้คำนึงถึงทิศทางคอนเทนท์ของความเชื่อมั่นทางสังคมที่เปลี่ยนแปลงในภายหลังแล้ว และตัดสินใจที่จะไม่ทำรายการในรูปแบบของการศัลยกรรมความงามแล้วครับ" เสริม "เราจะเอาวัตถุประสงค์พื้นฐานของรายการที่จะสร้างความประทับใจและความเปลี่ยนแปลงในชีวิตผ่านโอกาสใหม่ๆ กลับคืนมา และเตรียมคิดจะทำรายการที่จะช่วยยกระดับคุณภาพของชีวิตให้มากยิ่งขึ้นครับ"

ท้ายนี้ ทีมงาน 'Let Me In' กล่าวว่า "ขอขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้กับรายการ 'Let Me In' ตลอดช่วงที่ผ่านมา และเราจะกลับมาพบกับผู้ชมทุกท่านอีกครั้งในรายการที่มีคุณภาพตรงกับความสนใจและเทรนด์ทางสังคมครับ" ซึ่งเป็นการบ่งบอกอย่างชัดเจนถึงข่าวการปิดรายการ 'Let Me In' ที่ซีซั่นที่ 5 เป็นซีซั่นสุดท้าย


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X