อียูบี (Lee Yu Bi) ส่งข้อความขอบคุณ หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง 'Scholar Who Walks the Night'
2015-09-11 11:04:18
Advertisement
คลิก!!!

อียูบี (Lee Yu Bi) ส่งข้อความขอบคุณ หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำ

ละครเรื่อง 'Scholar Who Walks the Night' ไปแล้ว

 

ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่อง 'Scholar Who Walks the Night' เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆ ละครเรื่องนี้อาจรู้สึกเศร้าที่จะไม่ได้เห็นความโรแมนติกแฟนตาซี และกล้ามท้องสุดสมบูรณ์แบบของอีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) อีกต่อไป

แต่ไม่ต้องเศร้ากันไป เพราะว่าอียูบี (Lee Yu Bi) ได้ให้สัญญาแล้วว่าเธอจะกลับมาอีกครั้งในเร็ว ๆนี้ ซึ่งบนหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊กของทาง SidusHQ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเธอ ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของอียูบีในชุดฮันบก พร้อมข้อความลายมือเขียนของเธอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

โดยอียูบีได้เขียนข้อความไว้ว่า "ขอบคุณที่ติดตามชมละครเรื่อง 'Scholar Who Walks the Night' และให้การสนับสนุนคู่ของซองยอล (Sung Yeol) และยางซอน (Yang Sun) กันนะคะ!! มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นโอกาสที่ดีที่ได้พยายามมากขึ้นในฐานะของนักแสดงค่ะ~จุนกิ (Jun Ki) โอปป้า, ชางมิน (Chang Min) โอปป้า, โซอึน (So Eun) ออนนี่, ฮีจิน (Hee Jin) ออนนี่, ซูฮยอก (Soo Hyuk) โอปป้า, แทฮวาน (Tae Hwan) โอปป้า แล้วก็รุ่นพี่กับทีมงานทุกๆ คนค่ะ ขอบคุณมากเลยที่คอยดูแลยางซอนค่ะ ฉันจะกลับมาในภาพลักษณ์ที่ดีกว่าเดิม ไฟท์ติ้งค่ะ!"  

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X