เผย “อียูบี”(Lee Yoo Bi) ก็ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับ “อีจุนกี”(Lee Yoo Bi) ตอนถ่ายซีรีย์ “The Scholar Who Walks the Night”
2015-06-12 09:46:28
Advertisement
คลิก!!!

เผย “อียูบี”(Lee Yoo Bi) ก็ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับ “อีจุนกี”(Lee Yoo Bi)

ตอนถ่ายซีรีย์ “The Scholar Who Walks the Night”

หลังจากที่ทางทีมงานได้มีการรายงานข่าวไปว่า นักแสดงหนุ่ม อีจุนกีนั้น ได้รับบาดเจ็บที่จมูก ในขณะถ่ายทำซีรีย์เรื่อง The Scholar Who Walks the Night ล่าสุดก็มีการเปิดเผยออกมาเพิ่มเติมว่า นักแสดงสาว อียูบี นางเอกของเรื่อง ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

จากแหล่งข่าวนั้น อียูบีได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บที่หลังและเอว

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดของอียูบีอย่าง Sidus HQ ได้ออกมาเผยว่า “อียูบีได้รับบาดเจ็บเมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน) หลังจากที่ร่วงตกลงมาร่วมกับอีจุนกีในขณะถ่ายทำ เธอไม่สามารถที่จะเดินเหินได้ในตอนนี้เพราะว่า เอวของเธอนั้นได้รับบาดเจ็บ และเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเธอถึงต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล”

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านตัวแทนได้กล่าวอธิบายเพิ่มเติมไปว่า “ทางโรงพยาบาลได้แนะนำให้เธอพักรับการรักษาอยู่สัก 1-2 อาทิตย์ แต่เนื่องจากมีตารางงานที่เหลืออยู่ เธอได้ตัดสินใจที่จะขอใช้เวลาในการรักษาเพียงแค่ 2-3 วันเท่านั้น  และจะกลับมาถ่ายทำต่อให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทางเรามีแผนที่จะตรวจดูความคืบหน้าของเธอหลังจากที่ได้รับการรักษาแล้ว”

ในขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่จากทาง MBC ได้ออกมากล่าวว่า “ทั้ง 2 นักแสดงนั้นไม่สามารถ่ายทำได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่ก็จะไม่มีปัญหาอะไรเพราะทางเราได้มีการถ่ายทำล่วงหน้ากันไปแล้ว กำหนดการออกอากาศตอนแรกยังจะเหมือนเดิม”

ทางทีมงานก็หวังว่าทั้ง 2 พระนางจะหายจากอาการบาดเจ็บกันเร็วๆนะจ๊ะ

 

แปลจาก http://www.soompi.com/

โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X