จีดราก้อน (G-Dragon) เผยแฟชั่นนาฬิกาข้อมือราคาแพงระยับในรายการ 'Please Take Care of My Refrigerator'
2015-09-11 09:05:34
Advertisement
คลิก!!!

จีดราก้อน (G-Dragon) เผยแฟชั่นนาฬิกาข้อมือราคาแพงระยับ

ในรายการ 'Please Take Care of My Refrigerator'

 

จองฮยองดน (Jung Hyung Don) กับจีดราก้อน (G-Dragon) พิสูจน์ความสนิทสนมจากเคมีที่เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในรายการ 'Please Take Care of My Refrigerator'

โดยในรายการ 'Please Take Care of My Refrigerator' ทางช่อง JTBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีจีดราก้อน กับแทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang มาร่วมรายการ และเปิดเผยตู้เย็นของพวกเขา

โดยในการออกอากาศวันนี้ MC จองฮยองดนได้ให้จีดราก้อนขี่หลังตั้งแต่ปรากฏตัวในรายการ แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมเป็นพิเศษ จากนั้นจองฮยองดนก็กล่าวแนะนำจีดราก้อนว่า "ศิลปินที่มีวิธีการพยายามเป็นพิเศษในวงการเพลง" และ "แฟชั่นในวันนี้ ธรรมดาไปนะ" เรียกเสียงหัวเราะในรายการ

ส่วน MC คิมซองจูก็กล่าวว่า "เขามาออกรายการจริงๆ ตามคำท้าทายของจองฮยองดนที่บอกว่า 'ถ้ารู้สึกไม่เป็นธรรมก็ออกมาสิ' จริงๆ ด้วยนะครับ" และถามจีดราก้อนว่า "ไม่ทราบว่าคุณได้ดูรายการมั้ยครับ" ซึ่งจีดราก้อนก็ตอบว่า "ผมดูรายการครับ และมาออกรายการเพราะเป็นแฟนคลับรายการครับ"

และเมื่อจองฮยองดนถามอีกครั้งว่า "คุณดูรายการของเราบ่อยเพราะสนุก หรือดูบ่อยเพราะผมครับ" ซึ่งจีดราก้อนก็ตอบว่า "เพราะสนุกครับ" จองฮยองดนก็ถามย้ำอีกครั้งว่า "สนุกเพราะผมใช่มั้ย?" จีดราก้อนจึงตอบกลับว่า "เปล่าครับ เพราะรายการสนุก" แสดงให้เห็นถึงการทำสงครามประสาทกันอย่างรุนแรงตั้งแต่เริ่มรายการ

 

ในรายการวันนี้ จีดราก้อนได้สวมนาฬิกาข้อมือโลหะสีทองโดดเด่นสะดุดตา ตัดกับหน้าปัดนาฬิกาที่มีสีดำ สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งนาฬิกาข้อมือเรือนดังกล่าวก็คือ 'Day-Date' ของ Rolex เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ทั้งความหรูหราและดูสุภาพในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญ ยังมีฟังก์ชั่นปฏิทินที่บอกวันที่กับเวลา เหมาะกับหนุ่มนักธุรกิจเป็นอย่างมาก โดยมีราคาสูงถึงเรือนละ 40 ล้านวอน (หรือประมาณ 1,200,000 บาท)

อนึ่ง ในรายการ 'Please Take Care of My Refrigerator' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 7 กันยายน ก็ได้มีการเปิดเผยเสบียงอาหารสุดพิเศษของจีดราก้อนออกมาให้ชมกันอีกด้วย


ที่มา : Style.Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X