EXO, จีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Tae Yang) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมงาน 2014 MAMA ที่ฮ่องกง ธันวาคมนี้
2014-10-29 10:52:10
Advertisement
คลิก!!!

EXO, จีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Tae Yang) คอนเฟิร์ม

เข้าร่วมงาน 2014 MAMA ที่ฮ่องกง ธันวาคมนี้

EXO, จีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang เตรียมขึ้นโชว์ในงาน 2014 MAMA (Mnet Asian Music Awards) ที่จะจัดขึ้นที่ฮ่องกงในเดือนธันวาคมนี้

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม อ้างอิงจาก Mnet ระบุว่า EXO, จีดราก้อน และแทยัง ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมงาน 2014 MAMA ที่จะจัดขึ้นที่ Asia World-Expo ที่ฮ่องกง ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ เรียบร้อยแล้ว

EXO ที่สร้างกระแส K-Pop จากเพลงไตเติ้ล 'Overdose' ในปีนี้ จะเข้าร่วมงานพร้อมกับโชว์ความร้อนแรงบนเวทีในฮ่องกง ส่วนจีดราก้อน เจ้าของการแสดงที่สวยงามและกำลังนำเทรนด์วัฒนธรรมเกาหลีจากสไตล์แฟชั่นที่มียอดเยี่ยม กับแทยังที่เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวในปีนี้ และได้รับความรักเป็นอย่างมากในเพลงไตเติ้ล 'Eyes, Nose, Lips' ก็จะเข้าร่วมงาานด้วย

อนึ่ง 2014 MAMA ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินใน Official Homepage (2014mama.com) เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 18.00 น. (ตามเกาหลี) ที่ผ่านมา และได้เริ่มเปิดโหวตแล้ว

โดยในสาขารางวัลที่เปิดเผยออกมานั้นมีทั้งหมด 17 สาขา ได้แก่ สาขานักร้อง 5 รางวัล สาขาแนวเพลง 8 รางวัล รางวัลพิเศษ 2 รางวัล 'UnionPay Singer of the Year' และ 'UnionPay Song of the Year' ซึ่งจะมีการเปิดโหวตถึงวันที่ 3 ธันวาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X