เตรียมพบกับหุ่นขี้ผึ้งอีจงซอก (Lee Jong Suk) ในพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซต์ที่ฮ่องกง
2015-08-24 13:49:47
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมพบกับหุ่นขี้ผึ้ง

อีจงซอก (Lee Jong Suk) ในพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซต์ที่ฮ่องกง

 

หุ่นขี้ผึ้งเสมือนจริงของนักแสดงหนุ่มอีจงซอก (Lee Jong Suk) จะถูกนำไปจัดแสดงโชว์ในพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่ประเทศฮ่องกง ตามรายงานจากทางต้นสังกัดของเขา ในวันที่ 24 สิงหาคม นี้

ต้นสังกัด Wellmade Yedang กล่าวว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ อีจงซอกได้พบกับเจ้าหน้าที่จากทางพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซต์ฮ่องกง เพื่อทำการตรวจวัดร่างกายของเขาครับ"

โดยหุ่นขี้ผึ้งของอีจงซอกจะถูกจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ที่ประเทศอ่งกง ในช่วงครึ่งแรกของปี 2016 ซึ่งเป็นสถานที่รวบรวมหุ่นขี้ผึ้งคนดังที่มีชื่อเสียงระดับโลกไว้มากมาย อาทิ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา บารัค โอบามา (Barack Obama), นักแสดงสาว แอนเจลีนา โจลี (Angelina Jolie) และออเดรย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) นักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกง หลิวเต๋อหัว (Andy Lau)

ทั้งนี้ อีงจงซอกได้กลายเป็นดาราเกาหลีคนที่ 4 ที่ได้นำมาทำเป็นหุ่นขี้ผึ้งจัดแสดงโชว์ที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ ตามหลังแบยงจุน (Bae Yong Joon), อีมินโฮ (Lee Min Ho) และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X