อิจฉามากพูดเลย อีจงซอก (Lee Jong Suk) เซอร์วิสแฟนคลับด้วยกอดสุดแนบแน่นในงานแจกลายเซ็น
2015-08-11 10:51:44
Advertisement
คลิก!!!

อิจฉามากพูดเลย อีจงซอก (Lee Jong Suk)

เซอร์วิสแฟนคลับด้วยกอดสุดแนบแน่นในงานแจกลายเซ็น

นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk) สร้างความหวั่นไหวให้กับแฟนคลับสาวด้วยแฟนเซอร์วิสชั้นเยี่ยม

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม Splash News สื่อบันเทิงของอเมริกาได้เปิดเผยภาพบรรยากาศในงานแจกลายเซ็นแฟนคลับของอีจงซอกที่จัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในวันนี้ อีจงซอกสวมเสื้อไหมพรมสีเหลืองสดใสที่เข้ากับผิวขาวเหมือนน้ำนมของเขา แมทช์กับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่สีขาว เผยให้เห็นรูปร่างนายแบบสุดเพอร์เฟ็ค

ส่วนในงานแจกลายเซ็นแฟนคลับ อีจงซอกก็พูดคุยกับแฟนคลับด้วยรอยยิ้มสดใสตลอดทั้งวัน เขาสบตากับแฟนคลับอย่างอ่อนโยนกับแฟนคลับทีละคน และสวมกอดแฟนคลับอย่างอบอุ่นเป็นการเซอร์วิสแฟนคลับชั้นเยี่ยม ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับชาวจีนเป็นอย่างมาก

อนึ่ง อีจงซอกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีนจากผลงานละครเรื่อง 'I Hear Your Voice', 'Doctor Stranger', 'Pinocchio' ฯลฯ เป็นตัวแทนนักแสดงชาวเกาหลีที่ได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้จีนยอดนิยม 'Happy Camp' ตอนพิเศษ ปูซาน ทางช่อง Hunan TV และเพิ่งถ่ายทำเสร็จเมื่อเร็วๆ นี้ โดยเขาจะเดินทางไปเยือนสตูดิโอ Hunan TV ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม


ที่มา : Nate (1), (2)
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X