"ยอจินกู", "ซอลฮยอน" และ "อีจงฮยอน" เผยความรู้สึกหลังละคร “Orange Marmalade” ปิดฉากลง
2015-07-26 11:18:24
Advertisement
คลิก!!!

"ยอจินกู", "ซอลฮยอน" และ "อีจงฮยอน"

เผยความรู้สึกหลังละครเรื่อง “Orange Marmalade” ปิดฉากลงไปแล้ว

สามนักแสดงนำจากละครเรื่อง “Orange Marmalade” ยอจินกู (Yeo Jin Goo), ซอลฮยอน (Seolhyun) และอีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) ได้ต่างส่งข้อความขอบคุณต่อแฟนๆ ละคร หลังจากละครของพวกเขานั้นปิดฉากในตอนอวสานกันไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้  

ยอจินกู กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจและรู้สึกร้อนใจเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ครับ จากการทำงานของพวกเรานับตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้ผลิมาจนถึงช่วงฤดูร้อนนั้น ในที่สุดก็จบลงไปแล้วครับ ผู้กำกับ ทีมงาน และผู้ชมที่ได้มอบความรักที่ยอดเยี่ยม ซึ่งสร้างพลังงานให้กับตัวของผมนั้น" เสริม “ผมจะพยายามพิสูจน์ตัวเองต่อไปในอนาคตครับ”

ในขณะที่ซอลฮยอนได้โพสข้อความลงในอินสตาแกรมของเธอว่า “ขอบคุณทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนักเลยค่ะ ขอบคุณมาก รักพวกคุณค่ะ” พร้อมกันนั้นเธอก็ได้ทำการโพสภาพถ่ายร่วมกับเพื่อนนักแสดง ที่ได้แต่งชุดนักเรียนและโพสภาพถ่ายกลุ่มร่วมกัน

ส่วนอีจงฮยอนได้โพสข้อความลงในอินสตาแกรมว่า “ขอบคุณที่ทำงานกันอย่างหนักนะครับ ชีฮู (Shi Hoo) ขอขอบคุณทุกๆ คนเลยครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Orange Marmalade” ได้เริ่มต้นออกอากาศในวันที่ 15 พฤษภาคม และปิดฉากลงไปตอนจบในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X