3 เหตุผลที่ทำให้ “Hotel Del Luna” เป็นซีรีส์ใหม่อีกเรื่องที่น่าสนใจ
2019-06-28 21:03:30
Advertisement
คลิก!!!

 

ใกล้วันออกอากาศเข้าไปทุกทีสำหรับซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ของช่อง tvN ‘Hotel del Luna’

Hotel del Luna เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีระทึกขวัญระหว่าง กูชานซอง (รับบทโดย ยอจินกู (Yeo Jin Goo)) เจ้าของโรงแรมจากตระกูลร่ำรวย ซึ่งต้องมาดูแลโรงแรมที่มีเจ้าของเป็นผีสาวแสนสวยเจ้าอารมณ์อย่าง จางมันวอล (รับบทโดย ไอยู (IU))

และนี่คือ 3 เหตุผลหลักที่ทำให้ Hotel del Luna น่าสนใจ:

1. คาแรคเตอร์ตัวละครในเรื่อง

ถ้าเป็นเรื่องการแสดง ต้องบอกเลยว่า ไอยู และ ยูจินกู ก็ไม่น้อยหน้าใคร และจากที่ได้ดูในตัวอย่างซีรีส์แล้ว บอกเลยว่าเคมีของจางมันวอลผู้อารมณ์แปรปรวณกับกูชานซองชายหนุ่มจากตระกูลผู้ดีช่างเข้ากันมาก พวกเขาต้องถ่ายทอดบทบาทผ่านซีรีส์ออกมาได้อย่างดีแน่ๆ ตั้งตารอได้เลย

 

2. กลิ่นอาจของความโรแมนติกระทึกขวัญในคืนฤดูร้อน

เมื่อแสงอาทิตย์ลาลับไปนำพาห้วงเวลาเข้าสู่ความมืด เหล่าแขกซึ่งเป็นวิญญาณต่างพากันเข้ามาพักในโรงแรม นอกจากมียังมีเรื่องราวของจางมันวอลที่น่าสนใจ รวมถึงกูชานซองที่ต้องมาทำหน้าที่ดูแลโรงแรมที่มีแขกเป็นผีนี้อีก แค่เนื้อเรื่องก็แฟนตาซีสุดยอดแล้ว! ผู้ชมจะได้ตกใจไปกับเหล่าภูตผีและใจเต้นแรงไปพร้อมกับกับความโรแมนติกระหว่างคู่พระ-นาง

 

3. การร่วมงานกันของนักเขียนบทพี่น้องตระกูลฮง และ ผู้กำกับ โอชุงฮวาน

สำหรับบทละครของสองพี่น้องตระกูลฮงถือว่าเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้ชมเป็นอย่างมากในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ตัวละครที่น่าสนใจแบบไม่เหมือนใคร และผู้กำกับโอชุงฮวาน จะมาถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครผ่านทางการกำกับของเขา นี่คือเหตุผลที่ทำไม Hotel del Luna ถึงน่าสนใจ ทั้งตัวพระเอกนางเอกของเรื่อง, เนื้อเรื่อง รวมถึงตัวนักเขียนบทและผู้กำกับชื่อดัง คิดว่าเรื่องนี้คงเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ปังแน่นอน!

Hotel del Luna ออกอากาศตอนแรก วันที่ 13 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

รับชม ซีรีส์เกาหลี Hotel Del Luna ได้ที่นี่ 
https://bit.ly/2LnGcqB

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X