แฟชั่นของดาราสาวกับเทคนิคง่ายๆ ใส่กางเกงยีนส์สีขาวอย่างไรให้ดูมีสไตล์
2015-06-23 11:22:47
Advertisement
คลิก!!!

แฟชั่นของดาราสาวกับเทคนิคง่ายๆ ใส่กางเกงยีนส์สีขาวอย่างไรให้ดูมีสไตล์

ยีนส์สีขาว หรือที่เรียกกันว่า 'กางเกงขาว' เป็นไอเทมที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้สอยได้อย่างหลากหลาย เพราะไม่ว่าจะสวมใส่กับเสื้อแบบใด ก็ดูเหมาะกันไปหมดนั่นเอง

แต่การจะสวมใส่กางเกงขาวให้ออกมาดูดีนั้นก็เป็นเรื่องยากเหมือนกัน นั่นเป็นเพราะเอฟเฟ็คของสีขาวที่ทำให้ดูพอง และทำให้ขาดูใหญ่ได้ง่าย

แต่ไม่ต้องกลัวไปหรอกนะคะ ถ้าเรียนรู้วิธีการใส่อย่างมีไหวพริบ ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นแฟชั่นนิสต้าได้ ลองมาดูสไตล์การแมทช์กางเกงยีนส์สีขาวของดาราสาวๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

สกินนี่ยีนส์สีขาวทั้งตัวคือพื้นฐานของยีนส์สีขาว ถ้าสาวๆ มีขาเรียวสวยเหมือนเลข 11 แบบอีดาแฮล่ะก็ ใส่เลยค่ะอย่าได้ลังเล

แต่ถ้าสาวๆ กังวลเรื่องรูปร่าง งั้นลองสวมชุดขาวทั้งตัวดูสิคะ แบบนี้ก็จะคาดคะเนความยาวนั้นลำบากหน่อยว่าตรงไหนขา ตรงไหนเอว

 

 

ทิปเด็ดอีกอย่างหนึ่งก็คือ รองเท้าส้นสูงสีนู้ดเป็นไอเทมช่วยชีวิต เนื่องจากสีนู้ดจะคล้ายคลึงกับสีหลังเท้า ส่งผลให้ขาดูยาวขึ้นอีกด้วย

แต่ถ้าเบื่อลุคชุดขาวทั้งตัวแล้ว และอยากจะใช้เซนส์นิดหน่อยล่ะก็ ขอแนะนำ Soft Destroyed Jeans ค่ะ แค่สะกิดขาดนิดหน่อย ก็ดูมีสไตล์ขึ้นมาเป็นกอง

 

และล่าสุด กางเกงยีนส์ทรงปล่อยกำลังมาแรงมากในช่วงนี้ ซึ่งเราก็ได้เตรียมวิธีการแมทช์มาให้ดูกันด้วย พื้นฐานง่ายๆ แค่แมทช์ท่อนบนกับท่อนล่างเป็นสีเดียวกัน ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่างแล้ว

แต่ถ้าเบื่อการใส่สีขาวทั้งตัวแล้วล่ะก็ ลองดูสไตล์การแต่งตัวของคิมฮีซอนเป็นตัวอย่างดูค่ะ เธอสวมเสื้อกับกางเกงสีขาวทั้งตัว สร้างจุดเด่นด้วยแจ็คเก็ตโทนสีพาสเทล หรือแมทช์กับกระเป๋าเก๋ๆ สักใบก็จะดูมีสีสันขึ้นมา

 

ถ้าสาวๆ หลายคนไม่ใช่สาวสไตล์ผู้หญิงๆ ลองแต่งแบบ 'ดีไซเนอร์' เจสสิก้าดูสิคะ นี่คือเซนส์ของดีไซเนอร์ที่เลือกสวมกางเกงยีนส์สีขาวทรงปล่อย แมทช์กับเสื้อทรงทหารเรือสบายๆ ออกมาเป็นลุค Summer ที่ดูเรียบง่าย แต่เก๋ไก๋

ถ้าท่อนบนกับท่อนล่างสีต่างกัน ลองยัดเสื้อไว้ในกางเกงสักเล็กน้อยดูค่ะ นี่ก็เป็นเคล็ดลับที่ทำให้ขาดูยาวขึ้นด้วยนะ

 

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.comb หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X