6 ดาราเกาหลี กับแฟชั่นเริ่ดๆ ในงานเปิดตัว 'D! MALL'
2015-04-22 10:54:43
Advertisement
คลิก!!!

6 ดาราเกาหลี กับแฟชั่นเริ่ดๆ ในงานเปิดตัว 'D! MALL'

(เรียงจากซ้ายตามลำดับ) ชาซึงวอน, โอยอนซอ, โชอา แห่ง AOA, คิมแซรน

ท่ามกลางเหล่าดาราที่เข้าร่วมงานเปิดตัว 'D! MALL' ใครคือคนที่แต่งตัวยอดเยี่ยมที่สุดกันนะ?

เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่่ผ่านมา Shopping Mall 'D! MALL' ได้จัดงานเปิดตัวขึ้นที่มยองดง กรุงโซล โดยมีชาซึงวอน, โอยอนซอ, โชอา แห่ง AOA, นัมคยูริ, จินแจยอง, คิมแซรน ฯลฯ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

ชาซึงวอน (Cha Seung Won)

ชาซึงวอนสวมเสื้อแจ็คเก็ตหนังกับกางเกงยีนส์สีดำ แมทช์กับรองเท้าบูท Side Gore ออกมาเป็นลุคโทนสีดำที่ดูเก๋ไก๋ นอกจากนี้ เขายังสวมแว่นตากับหมวกปีกกว้าง เผยเสน่ห์ที่สมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแทนของเกาหลี

 

โอยอนซอ (Oh Yeon Seo)

ในวันนี้ โอยอนซอสวมเดรสทรงซีทรูตัวเดียว เผยเสน่ห์ที่ดูเป็นผู้หญิงและเรียบร้อยสะอาดตา โดยแมทช์กับรองเท้าส้นสูงรัดข้อโทนสีเนื้อและเครื่องประดับเรียบๆ

 

โชอา (Choa) แห่ง AOA

โชอา แห่ง AOA แมทช์กระโปรงหนังสีดำเข้ากับเสื้อแจ็คเก็ตสีขาวตัดต่อช่วงแขนและคอเสื้อเป็นสีดำ ออกมาเป็นลุคโทนขาวดำสุดชิค นอกจากนี้ เธอยังเผยให้เห็นเสน่ห์ที่ดูโดดเด่นด้วยการสวมถุงน่องกับรองเท้าบูทส้นสูงอีกด้วย

 

คิมแซรน (Kim Sae Ron)

คิมแซรนเผยลุคชุดยีนส์ในสไตล์ Casual ที่เหมาะกับอายุของเธอ โดยเอสวมเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ตกแต่งลาย กับกางเกงขาสั้นสีขาว เผยให้เห็นอารมณ์ที่ดูน่ารัก

 

นัมคยูริ (Nam Gyu Ri)

นัมคยูริแมทช์กางเกงขาสั้นกับเสื้อนอกตัวยาว เน้นท่อนขาที่เรียวสวย แมทช์กับเสื้อตัวในสีขาว และสร้างจุดเด่นด้วยรองเท้าส้นสูงสีเหลืองสดใส

 

จินแจยอง (Jin Jae Young)

จินแจยองเลือกสวมเดรสสีขาวทั้งตัว แมทช์กับรองเท้าส้นสูงสีดำ และกระเป๋าคลัทช์สีขาวเข้ากับเดรสทรงพองที่มีขนาดใหญ่กว่าตัว เผยให้เห็นเสน่ห์ที่ดูทันสมัยและสะอาดสะอ้าน

อนึ่ง D! MALL เป็นช่องทางการกระจายรายได้แห่งใหม่ของดงแดมุน ซึ่งนอกจากแบรนด์ที่เป็นสัญลักษณ์ของดงแดมุนแล้ว ก็ยังมีแบรนด์ออนไลน์ชื่อดังในเกาหลีอีกด้วย เป็นแหล่งที่ผู้บริโภคจะได้พบกับ F&B Store และไลฟ์สไตล์

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X