7 แฟชั่นผู้ชายสุดยี้ ที่สาวๆ อยากบอกว่า "ได้โปรดเอามันไปทิ้งเสียทีเถอะ"
2015-04-16 12:41:29
Advertisement
คลิก!!!

7 แฟชั่นผู้ชายสุดยี้ ที่สาวๆ อยากบอกว่า "ได้โปรดเอามันไปทิ้งเสียทีเถอะ"

สำนักข่าวเกาหลี Dispatch รวบรวมภาพแฟชั่นของเหล่าดาราชายเกาหลีที่ทั้งแหวกแนวและดูสะดุดตา แถมยังระบุด้วยว่า แฟชั่นแนวนี้ สาวๆ เค้าไม่ชอบกันนะเออ ถึงขั้นขึ้นพาดหัวข่าวว่า 'ได้โปรดเอาชุดแบบนี้ไปทิ้งเสียทีเถอะ' กันเลยทีเดียว เอ้า! แล้วสาวไทยคิดว่ายังไงกันบ้าง มีชุดไหนให้ผ่านบ้างมั้ยเอ่ย? ว่าแล้วเราตามไปดูกันเลยดีกว่า

เสื้อแขนกุด, ถุงเท้ายาวกับกางเกงขาสั้น, เสื้อเชิ้ตแหวกอก, สร้อยทองเส้นหนา.... รู้กันหรือเปล่าคะว่าจุดร่วมของแฟชั่นเหล่านี้คืออะไร?

ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก...

คำตอบก็คือ แฟชั่นที่สาวๆ ร้องยี้กันนั่นเอง ซึ่งแฟชั่นแบบนี้ ขนาดดาราหน้าตาหล่อๆ บางคนยังใส่ไม่ค่อยขึ้นกันเลยนะคะ เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ ทั้งหลายได้โปรดดูเอาไว้ให้ดี แล้วหลีกเลี่ยงอย่าได้แต่งตัวแบบนี้ไปออกเดทเชียวล่ะ

เสื้อกั๊กยีนส์ : เทรนด์ยอดนิยมคือแฟชั่นยีนส์งั้นเหรอ? ตอนนี้แจ็คเก็ตยีนส์กำลังฮิตเหรอ? แต่ถึงอย่างนั้นก็วางเสื้อกั๊กยีนส์ลงก่อนเถอะ เพราะไม่ว่าจะแมทช์กับชุดแบบไหนก็ดูยุ่งยากเหลือเกิน

"ต้นแบบของแฟชั่นที่น่ากลัว" (KCM)

"อย่าใส่ชุดแบบนี้เลยนะ~" (อิมซีวาน)

ถุงเท้ายาวกับกางเกงขาสั้น : ขนาดไอดอลหนุ่มรูปหล่อใส่ยังอยากจะสั่งคัทเลยค่า กางเกงขาสั้นควรจะยาวถึงเข่า ส่วนถุงเท้าควรจะยาวไม่เกินข้อเท้าจะเหมาะกว่านะคะ

"ถุงเท้าไม่ว่างเปล่านะ~" (คิมจินอู แห่ง 'WINNER')

"โปรดอย่าได้แต่งตามเลย~" (จีดราก้อน)

"ถุงเท้ายาวครึ่งน่องก็ไม่ไหวนะ" (พัคจุนฮยอง)

เครื่องประดับที่ดูเยอะ : ถึงจะเป็นโซจีซอบก็เถอะ แต่ยังไงก็ไม่ใช่อยู่ดีนะ ที่สำคัญ การคล้องโซ่กับกางเกง หรือคาดเข็มขัดที่มีหัวเข็มขัดอันใหญ่น่ะ พอแค่นี้เถอะนะ

"รวมเครื่องประดับทั้งหมดเอาไว้เลยนะ" (โซจีซอบ)

"ถ้าไม่มีโซ่ล่ะก็นะ…" (จางกึนซอก)

"สร้อยคอน่ากลัวไปมั้ย?" (จางฮยอนซึง)

เสื้อกล้าม : เสื้อกล้ามน่ะเก็บเอาไว้ใส่ที่บ้านดีกว่านะ เวลาหนุ่มๆ ยกแขนขึ้นมาจนเห็นถึงขนรักแร้ล่ะก็ แฟนสาวที่คุณรักอาจจะตกใจก็ได้นะ

"จุนซูกับแฟชั่นสนามบิน" (คิมจุนซู)

"ลายเสือก็ไม่เอานะ" (แทยัง)

หลายชั้นเกินไป : ส่วนแฟชั่นสไตล์ฮิปปี้ก็เก็บเข้ากรุไปเถอะนะ เทรนด์ฮิตในยุคนี้ก็คือลุคที่ให้ความรู้สึกที่ดูเรียบร้อยและสวมใส่สบาย อย่าสวมหลายชั้นนักเลย สวมแค่ตัวเดียวเรียบๆ ก็พอแล้ว

"ใส่หลายชั้นเกิ๊น" (คิมจูฮยอก)

"ใส่แบบนี้ไปเดทก็ไม่ไหวนะ" (แทยัง)

เสื้อรัดรูป : ถ้าอยากจะอวดหุ่นล่ะก็ ลองหาวิธีอื่นเถอะนะ เลิกใส่เสื้อรัดรูปที่เห็นหน้าอกนูนออกมาได้แล้ว สาวๆ เค้าอายแทนนะรู้มั้ย

"นี่แหละคือแฟชั่นที่น่ากลัว" (โจดงฮยอก)

"แบบนี้แหละ! ไม่โอเคเอาซะเลย~" (พัคจินยอง)

ลายพร้อย : ลายของชุดที่พอเหมาะพอดีจะดูทันสมัย แต่ถ้าลายพร้อยเกินไปล่ะ? ก็คงสะดุดตาผู้คนสุดๆ เลย ดังนั้นเวลาใส่ชุดลายพร้อยขนาดนั้น อย่าลืมให้ทางสาวๆ กันด้วยนะคะ

"ลายหรูมาก~" (คิมฮีชอล)

"ลายดูน่ากลัวนิดๆ นะ" (โจดงฮยอก)

"แฟชั่นที่แม้แต่เพื่อนร่วมวงยังตกใจ" (คิมฮีชอล)

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X