ช่วงล่างใหญ่ใส่อะไรดี? มาดู 3 เทคนิคการแต่งตัวช่วยพรางสะโพกกับต้นขาให้ดูเพรียว
2015-06-10 11:38:35
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงล่างใหญ่ใส่อะไรดี?

มาดู 3 เทคนิคการแต่งตัวช่วยพรางสะโพกกับต้นขาให้ดูเพรียว

ช่วงล่างใหญ่นับเป็นปัญหาของสาวๆ หลายๆ คน ยิ่งถ้าใส่กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ ก็ยิ่งไปเน้นต้นขาให้ดูใหญ่ขึ้นจนน่ากระอักกระอ่วน ที่สำคัญ หากใส่กางเกงยีนส์สีขาวด้วยล่ะก็ อาจจะเกิดสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดขึ้นก็เป็นได้ เพราะอาจจะเป็นการโชว์ขาโต๊ะสนุ้กโดยไม่รู้ตัว ส่วนแฟชั่นกางเกงเลกกิ้งที่กำลังเป็นที่นิยมเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ห้ามใส่อย่างเด็ดขาด!

แล้วแบบนี้ใส่อะไรถึงจะสวยล่ะ?

① กางเกงขาบาน : เลิกใส่กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่กันได้แล้วนะ เพราะมีเทรนด์แฟชั่นที่ดีงามกว่าเกิดขึ้นแล้ว มาลองสวมกางเกง Wide Pants ขากว้างๆ หรือ Semi Baggy Jeans แทนการสวมกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ที่รัดรูปกันดีกว่า ด้วยรูปทรงของกางเกงที่หลวม ก็จะช่วยพรางต้นขาที่หนาตันได้

 

 

② เดรส : ใส่ไม่เหมาะงั้นเหรอ? อย่าเพิ่งด่วนสรุปไป เพราะเดรสนี่ใส่แล้วดูดีกว่าใส่กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่อีกนะเออ เพียงแต่ให้เลือกสวมเดรสดีไซน์บานๆ ที่เน้นช่วงเอว ยิ่งถ้าแมทช์กับรองเท้าส้นสูง ก็จะยิ่งดูเพรียวขึ้นอีกด้วย

③ กระโปรงทรงบาน : ถ้าต้นขาใหญ่ แค่เลือกสวมกระโปรงทรงบานที่บานออกเป็นทรง A ก็จะช่วยพรางต้นขาที่ดูใหญ่ได้ แล้วถ้าน่องใหญ่ด้วยล่ะ? ก็แมทช์กับกระโปรงยาวที่ดูพองๆ หน่อยก็โอเคแล้วค่ะ

 

แปลจาก : Dispatch
โดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X