"ชุดนี้ผ่านมั้ยคะ?" พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยแฟชั่นที่ดูเป็นสาวขึ้นเข้าร่วมงานแจกลายเซ็น
2015-05-21 10:29:34
Advertisement
คลิก!!!

"ชุดนี้ผ่านมั้ยคะ?" พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยแฟชั่นที่ดูเป็นสาวขึ้น

เข้าร่วมงานแจกลายเซ็น

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยลุคในชุดโทนสีดำสุดคลาสสิค โดย Brunomagli แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาลี ร่วมกับพรีเซนเตอร์สาว พัคชินฮเย จัดงานแจกลายเซ็นขึ้นที่ Atelier Myungdong

โดยในงานแจกลายเซ็นแฟนคลับในครั้งนี้ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองการเปิดตัวกระเป๋า 'Specchio Ssinz' ที่พัคชินฮเยมีส่วนร่วมในการออกแบบ ซึ่งเมื่อพัคชินฮเยที่กำลังได้รับความรักในฐานะดาราดังทั่วเอเชีย บริเวณสถานที่จัดงานก็คลาคล่ำไปด้วยกลุ่มคนจำนวนมากที่แห่กันเข้ามาอย่างคับคั่ง

 

ในวันนี้ พัคชินฮเยสนทนากับแฟนคลับด้วยรอยยิ้มสดใสตลอดทั้งงาน พร้อมกับสร้างบรรยากาศในงานอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

พัคชินฮเยที่เผยแฟชั่นชุดที่ดูสวยทันสมัยโดยแมทช์เสื้อผู้หญิงลายสายฟ้าที่มีเอกลักษณ์เข้ากับกางเกงขาบาน และคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋า 'Specchio Ssinz' ที่ไล่ระดับสีอย่างโดดเด่น ซึ่งก็ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก

อนึ่ง ในงานแจกลายเซ็นแฟนคลับของพัคชินฮเยที่จัดขึ้นที่ Atelier Myungdong ในวันนี้ มีการจัดกิจกรรม 'Lucky Ball' สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้ามูลค่า 200,000 วอนขึ้นไป พร้อมกับสิทธิพิเศษส่วนลด 10% ถึงวันที่ 17 พฤษภาคม

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X