คุณแม่อินเดียยุคใหม่ ลงทุนซื้อแอดโฆษณาประกาศหา 'คู่ครอง' ให้กับลูกชายเกย์
2015-05-20 13:36:48
Advertisement
คลิก!!!

คุณแม่อินเดียยุคใหม่ ลงทุนซื้อแอดโฆษณาประกาศหา 'คู่ครอง'

ให้กับลูกชายเกย์

ถึงแม้ว่าสื่อสำนักใหญ่ๆ อย่าง 'The Times Of India', 'dna' และ 'The Hindustan Times' ปฏิเสธที่จะทำการเผยแพร่แอดโฆษณาชิ้นนี้ในสื่อของพวกเขา แต่ยังโชคดีที่ ฮาริส เลเยอร์ (Harish Iyer) ได้พบกับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งที่สามารถช่วยเขาให้ตามหาชายในฝันได้  

ฮาริส เลเยอร์ คือเกย์หนุ่มจากเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย เมื่อเร็วๆ นี้ เขาได้พยายามที่จะลงโฆษณาเกี่ยวกับการหาคู่ของเกย์ในสื่อสิ่งพิมพ์ภาษาอังกฤษฉบับต่างๆ ในเมืองมุมไบ  

เลเยอร์ได้เปิดเผยว่า คุณแม่ของเขาเป็นตัวตั้งตัวตีในการติดต่อลงโฆษณา โดยคุณแม่ของเขาได้เริ่มต้นติดต่อไปยังสื่อ 'dna' เป็นแห่งแรก

แต่ตัวแทนจากทาง 'dna' ได้ตอบกลับเขามาว่า พวกเขาไม่สามารถที่จะลงโฆษณาให้เกย์หนุ่มออกตามหาเจ้าบ่าวของเขาบนสื่อได้ เพราะมันเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายที่นั่น

ถึงอย่างนั้นเลเยอร์และคุณแม่ก็ยังไม่ถอดใจ และเริ่มตามหาสื่ออื่นๆ ในการลงโฆษณาต่อไป และพวกเขาก็ได้ลองติดต่อไปยังสื่อสำนัก 'The Times of India'

เลเยอร์เผยว่า สื่อสำนัก 'The Times of India' นั้น ดูตื่นเต้นมากเกี่ยวกับเรื่องนี้และเริ่มต้นขั้นตอนในการลงโฆษณาให้กับเขา อย่างไรก็ตามหลังจากที่ลงโฆษณาไปได้เพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น เลเยอร์ก็ได้รับสายจากสำนักพิมพ์พร้อมอธิบายกับเขาว่า "ฝ่ายกฎหมายของพวกเราบอกว่า นี่เป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายครับ" พวกเขาจึงจำเป็นต้องปลดแอดโฆษณาดังกล่าวทิ้งไป   

เลเยอร์และคุณแม่ยังไม่ละทิ้งความพยายาม พวกเขาได้ติดต่อไปยังสื่อ 'The Hindustan Times' แต่ก็ได้รับอีเมล์ตอบกลับมาว่า พวกเขานั้นไม่สามารถที่จะลงโฆษณาตัวนี้ให้ได้เช่นกัน

ท้ายที่สุดก็ดูเหมือนทุกอย่างจะเป็นใจ เมื่อพวกเขาได้ลองติดต่อไปยังสื่อของทาง 'Mid Day' และที่นั่นเองก็ตอบตกลงด้วยความยินดี จนกลายเป็นแอดโฆษณาที่มีหน้าตาแบบด้านล่างที่คุณเห็นกันนี้

สำหรับหนุ่มคนไหนที่สนใจก็สามารถติดต่อเลเยอร์ได้โดยตรงตามอีเมล์ที่ลงไว้ในโฆษณาได้เลยจ้า

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X