อย่างฮา! เมื่อคุณแม่ขโมยซีน ตอนที่ลูกสาวกำลังโดนขอแต่งงาน
2015-05-20 13:52:29
Advertisement
คลิก!!!

อย่างฮา! เมื่อคุณแม่ขโมยซีน ตอนที่ลูกสาวกำลังโดนขอแต่งงาน

นี่คือเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ได้เดินทางไปที่ทะเลสาบมิชิแกน เพื่อดู บิล ดีเวนีย์ (Bill Devaney) และเบรียน คลากส์ (Breanne Clark) คู่รักที่คบกันมายาวนานกว่า 7 ปี ซึ่งกำลังจะขอแต่งงานกันในวันนั้น แต่ก็ดันมีเรื่องที่ทำให้บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกนี้ต้องพังทลายลง เมื่ออีวา (Eva) คุณแม่ของเบรียนได้เดินสะดุดล้มจนหน้าทิ่มไปบนพื้นทราย ซึ่งก็เรียกเสียงฮาได้จากทุกคนในครอบครัวตอนนั้น 

บิลต้องการที่จะมาขอแต่งงานที่ทะเลสาบมิชิแกน เพราะว่านี่เป็นที่ออกเดทครั้งแรกของพวกเขา โดยในคลิปวีดีโอจะเห็นว่า หลังจากที่คู่รักได้ถ่ายรูปคู่ด้วยกันเสร็จแล้ว บิลก็ได้ขอให้ทุกคนนั้นมาถ่ายรูปครอบครัวร่วมกัน

ตามแผนที่ได้วางไว้คือให้ทุกคนช่วยกันหันเหความสนใจของเบรียน และรอให้บิลคุกเข่าลงข้างหนึ่งเพื่อขอเธอแต่งงาน บริดเจ็ท (Bridgett) น้องสาวของเบรียนเปิดเผยว่า “สิ่งหนึ่งที่พวกเรารู้ก็คือ คุณแม่ของเราเป็นคนที่ซุ่มซ่ามเป็นปกติเลยค่ะ!”

ในตอนนั้นเอง ทันทีที่อีวากำลังเดินไปร่วมถ่ายรูปครอบครัวนั้น เธอก็เกิดเดินสะดุดล้มจนหน้าทิ่มไปกับพื้นทรายต่อหน้าต่อตาสมาชิกทุกคนในครอบครัว ทำให้แรนดี้ (Randy) คุณพ่อของเบรียนต้องรีบเข้าไปดูว่าเธอยังโอเคอยู่มั้ย? ในตอนนั้นเองขณะที่ทุกคนกำลังหัวเราะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บิลก็ตัดสินใจคุกเข่าลงขอเธอแต่งงาน งานนี้ต้องบอกเลยว่าคุณแม่นั้นดึงความสนใจของลูกสาวตามแผนที่ได้วางไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ

 บริดเจ็ทกล่าวทิ้งท้ายว่า "คุณแม่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรหลังจากล้มลงไปค่ะ" เสริม “พวกเรารอคอยเวลานี้มาร่วม 7 ปี เพื่อให้เขาขอเธอแต่งงานค่ะ และคุณแม่ของฉันก็ไม่ได้เห็นช่วงเวลานั้นเพราะหน้าของเธอทิ่มลงไปบนทรายค่ะ โชคยังดีที่เราถ่ายวีดีโอตอนขอแต่งงานเอาไว้พอดีนะคะ!”

 

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X