เด็กสาววัย 14 ปี เผยเหตุการณ์ 17 ชั่วโมงนรก หลังเธอถูกลักพาตัวตอนเดินไปโรงเรียน
2015-05-20 14:04:38
Advertisement
คลิก!!!

เด็กสาววัย 14 ปี เผยเหตุการณ์ 17 ชั่วโมงนรก หลังเธอถูกลักพาตัวตอนเดินไปโรงเรียน

เด็กสาววัย 14 ปี ถูกกระชากตัวไปจากถนน และยัดเยียด 17 ชั่วโมงแห่งความทรมาน ด้วยฝีมือของหญิงสาวสองคนที่อายุมากกว่าเธอ 

เคย์เลน แคนดี้ (Caylen Candy) และเชเยน พาวเวลล์ (Chyanne Powell) วัย 18 ปี สองเพื่อนสาวได้ดื่มเหล้ากันอย่างหนักตลอดเวลากว่า 12 ชั่วโมง ก่อนที่จะนึกสนุกลักพาตัวเด็กสาวคนหนึ่ง ตอนที่เธอนั้นกำลังเดินอยู่บนถนนระหว่างทางเดินไปโรงเรียน 

หลังจากที่พาเด็กสาวผู้โชคร้ายกลับมายังห้องพักของพาวเวลล์ ในย่านวอลแทม ครอส แล้วนั้น ทั้งคู่ก็บังคับให้เด็กสาวตัดผมของเธอ เอามีดจี้ไปที่ลำคอ พาเธอไปนั่งในอ่างอาบน้ำที่เย็น และบังคับให้เธอทำการสำเร็จความใคร่ให้กับตัวเอง

ในช่วงเวลานั้นไม่ต่างอะไรเลยกับในหนังสยองขวัญ เด็กสาวถูกโรยด้วยเกลือไปรอบๆ คอของเธอและจับหัวของเธอกดจมน้ำครั้งละ 10 วินาที อีกทั้งตลอดเวลาที่เด็กสาวถูกทรมานนั้น พวกเธอก็ได้ถ่ายคลิปวีดีโอและภาพบันทึกเอาไว้ตลอดเวลาด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือ 

 

จากนั้นพวกเธอก็ยังได้ส่งภาพของเด็กสาวที่กำลังเปลือยนี้ไปให้กับเดวิด แอพพลาย (David Appiah) วัย 21 ปี และซานเจย์ คาเลีย (Sanjay Kalia) วัย 18 ปี อีกด้วย

ท้ายที่สุดพวกเขาก็ไม่รอดการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แคนดี้ถูกตัดสินจำคุก 6 ปี 3 เดือน พาวเวลล์ ถูกตัดสินจำคุก 7 ปี 6 เดือน ส่วนแอพพลายถูกตัดสินจำคุก 8 ปี 6 เดือน และคาเลียถูกตัดสินจำคุก 5 ปี 6 เดือน โดยชายทั้ง 2 คนนั้น โดนข้อหาเพราะร่วมกันแชร์ภาพถ่ายอนาจารของเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี 

 

ผู้พิพากษาสตีเฟน วอร์เนอร์ (Stephen Warner) เผยว่า "มันเป็นเรื่องที่อัปยศอดสูและทำให้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้มีความรู้สึกละอายแก่ใจเลย ถึงแม้ว่าเหยื่อจะร้องขอให้ปล่อยตัวแล้วก็ตาม เด็กสาวถูกยัดเยียดสิ่งที่โหดร้าย ทำให้เธอได้รับความทรมานทั้งทางร่างกายและจิตใจ จากกระทำเพื่อความสนุกและความพึงพอใจส่วนตัวของพวกเขาเพียงเท่านั้น" 

 

 ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X