อิเกีย (IKEA) เปิดตัวคาเฟ่ พร้อมเสิร์ฟอาหารเช้าให้คุณถึงเตียงนอน!!
2015-05-20 14:00:11
Advertisement
คลิก!!!

อิเกีย (IKEA) เปิดตัวคาเฟ่ พร้อมเสิร์ฟอาหารเช้าให้คุณถึงเตียงนอน!!

คุณเคยคิดที่จะกระโดดขึ้นไปนอนบนเตียงที่อิเกีย (IKEA) กันบ้างมั้ย? ล่าสุดความฝันของคุณเป็นจริงแล้ว เมื่อมีการเปิดตัว 'IKEA Breakfast in Bed Café' ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 

 

คาเฟ่นี้จะต้องรับลูกค้าด้วยอาหารมื้อเช้าบนเตียงนอน ในระหว่างเวลา 7 โมงเช้า ถึง บ่าย 3 โมงเย็น และบริการทุกอย่างในนี้นั้นฟรี!! เพียงแค่คุณได้ลงทะเบียนผ่านทางอีเมล์ของอิเกียที่ [email protected]

ความพิเศษของคาเฟ่แห่งนี้นั้น จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องนอนของตัวเอง โดยคุณสามารถที่จะเลือกเตียงนอน หมอน และชุดนอน ที่คุณจะใส่ในนั้นได้ แถมในระหว่างที่คุณกำลังเอนตัวนอนอย่างสบายบนเตียง ก็จะมีพนักงานมาคอยรับออเดอร์อาหารที่คุณนั้นต้องการสั่ง และทำการเสิร์ฟถึงที่นอนโดยที่คุณนั้นไม่ต้องลุกออกมาจากเตียงนอนกันเลยทีเดียว  

สำหรับเมนูอาหารเช้าของคาเฟ่นั้น จะเป็นอาหารเช้าในสไตล์สวีเดน ส่วนเมนูตอนบ่ายจะเป็นพวกขนมปังอบและบิสกิต แต่น่าเสียดายที่ทางอิเกียจะเปิดให้บริการคาเฟ่นี้ที่กรุงลอนดอนไปจนถึงแค่เพียงวันที่ 20 พ.ค. ที่จะถึงนี้เท่านั้น

“พวกเรามีลูกค้าให้ความสนใจหลายพันคนที่อยากจะมาทานอาหารเช้าบนเตียงกับพวกเราค่ะ” ตัวแทนจากทางอิเกียกล่าว “น่าเสียดายที่พวกเรานั้นเปิดทำการแค่เพียง 3 วัน ดังนั้นพวกเราจึงไม่สามารถต้อนรับทุกคนได้ค่ะ!”

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X