คุณพ่อซุ่มเรียนแซกโซโฟน เพื่อทำเซอร์ไพรส์ลูกชายในวันแต่งงานของเขา...
2015-05-20 13:54:29
Advertisement
คลิก!!!

คุณพ่อซุ่มเรียนแซกโซโฟน เพื่อทำเซอร์ไพรส์ลูกชายในวันแต่งงานของเขา...

เมื่อไม่นานมานี้ โรงเรียนฝึกสอนดนตรี TOSANDO ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการเผยคลิปวีดีโอที่น่าประทับใจ ของคุณพ่อคนหนึ่งที่พยายามซุ่มฝึกซ้อมเรียนดนตรีอย่างหนัก เพื่อนำมาเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญในงานวันแต่งงานของลูกชายเขา

 

ในคลิปวีดีโอจะเริ่มต้นด้วยบรรยากาศของแขกที่มาร่วมในงานแต่งงาน ซึ่งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวนั้นก็ต่างไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อนเช่นกัน หลังจากนั้นก็มีจอทีวีเข็นเข้ามาในห้องจัดเลี้ยง โดยพิธีกรของงานก็ได้กล่าวว่า จีโร่ ชิบะ (Jiro Chiba) ผู้ซึ่งเป็นคุณพ่อของเจ้าบ่าวนั้น มีข้อความสุดพิเศษที่จะนำมามอบให้กับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว

ในตอนนั้นเองคุณพ่อจีโร่ก็ลุกขึ้นจากโต๊ะและเดินไปที่หน้าห้องจัดเลี้ยง พร้อมกับหยิบเครื่องดนตรีแซกโซโฟนขึ้นมาเล่นในทันที ในคลิปวีดีโอผู้ชมจะได้เห็นว่า ชายหนุ่มที่ขี้อายคนนี้ได้พยายามเพื่อลูกชายของเขามากขนาดไหน 4 เดือนก่อนที่จะถึงวันแต่งงานของลูกชาย จีโร่ได้แอบไปเรียนแซกโซโฟนที่โรงเรียนสอนดนตรีแห่งหนึ่ง แม้ว่าจะต้องเดินทางไกลและฝึกฝนจนดึกดื่นแค่ไหน คุณพ่อคนนี้ก็สู้ไม่ถอย เพื่อทำสิ่งนี้มอบให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับงานแต่งงานของลูกชายเขา 

ด้านของเจ้าบ่าวเจ้าสาวนั้น ต่างมีความสุขกับการแสดงของคุณพ่อจีโร่เป็นอย่างมาก โดยพวกเขาทั้งประหลาดใจและตื้นตันใจ กับของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้ที่พวกเขาได้รับจากคุณพ่อจีโร่ในวันนั้น

 

 ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X