เจ้าหน้าที่จราจรโหด ใช้ค้อนทุบหัวสั่งสอนคนเดินข้ามถนนผิดกฎจราจร
2015-05-20 13:55:02
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าหน้าที่จราจรโหด ใช้ค้อนทุบหัวสั่งสอนคนเดินข้ามถนนผิดกฎจราจร

โดยส่วนใหญ่แล้วนั้น เจ้าหน้าที่จราจรมักจะทำแค่เพียงการตักเตือนผู้ใช้ถนนที่ทำผิดกฎจราจร แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่จราจรของประเทศจีนรายนี้

เมื่อเจ้าหน้าที่จราจรซึ่งอยู่ที่มณฑลซานตง ประเทศจีน เธอตัดสินใจลงโทษผู้กระทำผิดกฎจราจรที่ข้ามถนนตอนสัญญาณไฟแดง ด้วยการนำค้อนมาทุบที่หัวของหญิงสาวคนหนึ่งเข้าอย่างจังหลายครั้ง หลังจากที่หญิงสาวคนนั้นพยายามจะข้ามถนนโดยไม่สนใจคำสั่งของเธอ

พยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า หญิงสาวคนหนึ่งได้มีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่จราจร เพราะว่าเธอไม่สนใจสัญญาณไฟจราจรในตอนนั้น ในขณะที่เจ้าหน้าที่จราจรก็เข้าไปทำร้ายหญิงสาวคนดังกล่าว พร้อมกับตะโกนออกมาว่า "ฉันจะไม่ยอมให้คุณข้ามถนนตอนไฟแดงเป็นอันขาด" พร้อมกับเอาค้อนทุบไปที่หัวของหญิงสาวคนนั้นหลายครั้ง 

จากนั้นหญิงสาวที่โดนทำร้ายก็นอนหมดสติลงไปบนถนน และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที ขณะที่เจ้าหน้าที่จราจรผู้ก่อเหตุได้ถูกจับกุมตัว และถูกสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่สุด

การเดินข้ามถนนโดยไม่สนใจกฎจราจรนั้นเป็นเรื่องผิดกฎหมายที่ประเทศจีน โดยผู้ที่ทำผิดกฎมีโทษโดนปรับเป็นเงินราวๆ 10 หยวน 

 

 ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X