พักสายตา ชมความน่าร๊ากกก... ของแฝดสามตระกูลซง กับภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพแฟชั่นหน้าร้อน
2015-05-15 12:09:40
Advertisement
คลิก!!!

พักสายตา ชมความน่าร๊ากกก... ของแฝดสามตระกูลซง

กับภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพแฟชั่นหน้าร้อน

แฝดสามตระกูลซง ลูกชายของซงอิลกุก (Song Il Gook) เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพแฟชั่น

เมื่อเร็วๆ นี้ แฝดสาม แทฮัน มินกุก และมันเซ เพลิดเพลินกับการละเล่นต่างๆ ในการถ่ายทำภาพแฟชั่นของแบรนด์ Out Life สำหรับเด็ก โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น แฝดสามต่างก็กำลังสนุกกับการเล่นโดยไม่สนใจกล้องเลยแม้แต่น้อย

แว่วมาว่า แทฮัน มินกุก และมันเซ ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วกำลังจับแมลงโดยไม่มีการฝึกหัดพิเศษของผู้ใหญ่แต่อย่างใด และยังเล่นน้ำกันในสวน พร้อมกับกระโดดโลดเต้นกันอย่างอิสระที่สนามเด็กเล่น สร้างบรรยากาศในกองถ่ายให้เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาจากเสียงหัวเราะที่ไร้เดียงสา

สำหรับภาพแฟชั่นของแฝดสามในครั้งนี้มีคอนเซ็ปต์หลักคือ 'กลยุทธ์สำคัญในการออกไปเที่ยวหน้าร้อนของแฝดสาม' ประกอบไปด้วย 3 ธีม คือ วิธีการหลีกเลี่ยงแมลงเมื่อออกไปเล่นกลางแจ้ง วิธีหลีกเลี่ยงแสงอาทิตย์ และวิธีป้องกันผื่นคัน โดยแฝดสามก็ได้สวมชุดว่ายน้ำเล่นน้ำในสวน หรือขี่ Quick Board พร้อมกับเผยให้เห็นท่าทางที่น่ารัก

ส่วนในภาพเบื้องหลังก็ได้เผยให้เห็นบรรยากาศในชีวิตประจำวันที่เต็มไปด้วยความขี้เล่นของของแฝดสาม เช่น ภาพที่แฝดสามรวมกลุ่มกันกินแตงโมและนั่งพัก ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

อนึ่ง แฝดสาม แทฮัน มินกุก และมันเซ กำลังเข้าร่วมรายการ 'The Return of Superman' ทางช่อง KBS2 ร่วมกับคุณพ่อซงอิลกุกอยู่ในขณะนี้

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X