คูฮารา (Goo Hara) เผยกระเป๋าคลัทช์สุดเก๋ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Stan Smith ของ Adidas
2015-04-23 10:42:37
Advertisement
คลิก!!!

คูฮารา (Goo Hara) เผยกระเป๋าคลัทช์สุดเก๋ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Stan Smith ของ Adidas

(ซ้าย) KBS2 ภาพแคปเจอร์จากรายการ 'A Style For You'
(ขวา) กระเป๋าของ Alexander Wang

ไอดอลแฟชั่นนิสต้า คูฮารา (Goo Hara) สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตจากกระเป๋าของเธอ

โดยในรายการ 'A Style For You' ทางช่อง KBS2 ที่ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ได้ออกอากาศภาพ 4 MC ที่ปฏิบัติภารกิจ 'ใช้ชีวิตหนึ่งวันโดยไม่มีสไลลิสต์' ด้วยเหตุนี้ คูฮารากับโบราจึงนัดเจอกันอย่างกะทันหันที่คาโรซูกิลเพื่อที่จะปรึกษาหารือเรื่องชุดในงานแถลงข่าว

 

โดยในวันนี้ คูฮาราสวมเสื้อจั๊มเปอร์พิมพ์ลายหัวใจกับกางเกงสกินนี่สีดำ เผยให้เห็นลุคในชีวิตประจำวันในอารมณ์ Funky ที่สำคัญ เธอได้เลือกใช้กระเป๋าคลัทช์ดีไซน์โดดเด่นเพื่อเน้นสไตล์สปอร์ต ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก โดยเธอเลือกแมทช์กระเป๋าคลัทช์สีขาวเป็นไอเทมที่สร้างจุดเด่นให้กับลุค ตัดกับเสื้อนอกสีดำพิมพ์ลายสดใส และดีไซน์บล็อกสีเขียวที่มองเห็นเล็กน้อยก็ช่วยเพิ่มความสดใสได้อีกด้วย

 

สำหรับกระเป๋าที่คูฮาราใช้ก็คือ Sneakers Bag 2015 SS Collection ของ Alexander Wang ผลิตขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Stan Smith ของ Adidas สามารถต่อสายสะพายได้ และสามารถนำไปใช้ได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะสะพายไหล่ หรือถือเป็นกระเป๋าคลัทช์ก็ได้

กระเป๋าของ Alexander Wang

อนึ่ง 'A Style For You' เป็นรายการ Global Interactive Style Show ที่จะถ่ายทอดความรู้และทักษะเกี่ยวกับแฟชั่นและความงาม ระหว่าง 4 MC ประกอบไปด้วย คูฮารา, คิมฮีชอล, โบรา แห่ง Sistar และฮานิ แห่ง EXID กับผู้ชมทั่วโลก ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่งว่าจะสร้างความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกด้วยคอนเทนท์และรูปแบบรายการที่แปลกใหม่ได้หรือไม่

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X