อะไรกันหนอ..หญิงเยอรมันวัย 65 ท้องแฝด 4 !!
2015-04-13 11:19:45
Advertisement
คลิก!!!

 

เอเอฟพีรายงานเมื่อวันที่ 12 เม.ย. ว่า หนังสือพิมพ์ฉบับยอดฮิตของเยอรมนี บิลด์ ไซตุง เผยเรื่องฮือฮาว่ามีหญิงเยอรมันอายุถึง 65 ปีแล้วยังตั้งครรภ์ได้ด้วยวิธีผสมเทียม อีกทั้งยังตั้งครรภ์เป็นลูกแฝด 4 อีกด้วย หลังมีลูกมาแล้ว 13 คน

 

ภาพเมื่อปี 2548 ถ่ายกับลูกน้อย

ภาพถ่ายกับลูกน้อยเมื่อปี 2548

 

 

 นางแอนเกร็ต เรานิก ครูสอนภาษาอังกฤษและภาษารัสเซีย อายุ 65 ปี ชาวกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ใช้เวลาถึง 1 ปีครึ่งเพื่อพยายามตั้งครรภ์อีกครั้งด้วยการผสมเทียม หลังลูกสาวคนเล็กวัย 9 ขวบต้องการมีน้องชายหรือน้องสาวอีกคน

 

 การตั้งครรภ์ครั้งนี้ทำให้ทุกคนต้องตกตะลึง ไม่เพียงแค่นางเรานิกมีอายุมากถึง 65 ปีเท่านั้น แต่แพทย์ยังตรวจพบอีกว่าตั้งครรภ์ลูกแฝด 4 ซึ่งถ้านางเรานิกคลอดบุตรทั้ง 4 คนออกมาตามกำหนดในช่วงฤดูร้อนปีนี้ จะทำให้ครูสอนภาษารายนี้กลายเป็นคุณแม่แฝด 4 ที่มีอายุมากที่สุดในโลกทันที ซึ่งจนถึงตอนนี้การตั้งครรภ์ยังคงปกติ ไม่มีภาวะแทรกซ้อนแต่อย่างใด 

 

 นางเรานิกเปิดใจกับบิลด์ ไซตุง  ว่า หลังจากคุณหมอตรวจพบว่าเป็นแฝด 4 คน ตนต้องเริ่มคิดอะไรบางอย่าง แต่ไม่เคยคิดจะจำกัดจำนวนตัวอ่อนในตอนแรก 
 
 เมื่อถามถึงเรื่องประเด็นทางศีลธรรม นางเรานิก กล่าวว่า "ฉันคิดว่า แต่ละคนต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง" 

 

  น.ส.พ.บิลด์เคยรายงานเรื่องของนางเรานิก มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 10 ปีก่อน เมื่อครั้งให้กำเนิดลูกคนที่ 13 ซึ่งในครั้งนั้นนางเรานิกจ์ให้สัมภาษณ์ว่าเธอตั้งใจจะมีลูกแค่คนเดียวเท่านั้น 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X