นัมจูฮยอก, คิมโซฮยอน, ยุกซองแจ คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครเรื่อง 'Who Are You - School 2015'
2015-04-01 14:13:58
Advertisement
Pyramid Game

นัมจูฮยอก, คิมโซฮยอน, ยุกซองแจ คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครเรื่อง

'Who Are You - School 2015'

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) และยุกซองแจ (Yook Sung Jae) คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครเรื่อง 'Who Are You'

นัมจูฮยอก คิมโซฮยอน และยุกซองแจ คอนเฟิร์มรับบทนำในละครเรื่อง 'Who Are You - School 2015' ทางช่อง KBS 2TV ซีรี่ส์ที่ 6 ของ 'School' ทางช่อง KBS ที่สร้างตำนานความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง

หลังจากแคสติ้ง คิมโซฮยอน (รับบทเป็น อีอึนบี) ในบท อีอึนบี นักเรียนหญิงที่ไม่มีใครคบหาสมาคมด้วย กลายเป็นดาวโรงเรียนมัธยมปลายเซคัง โรงเรียนที่มีชื่อเสียง ทางทีมงานก็ได้แคสติ้ง นัมจูฮยอก (รับบทเป็น ฮันเอียน) ดาราดาวรุ่งที่มีส่วนสูงและหุ่นสุดเพอร์เฟ็ค กับยุกซองแจ (รับบทเป็น คงแทควาง) สมาชิกวง BTOB ที่มีหน้าตาที่น่ารักและเสน่ห์ 4 มิติ มาร่วมรับบทนำในละคร

นัมจูฮยอกจะรับบทเป็น ฮันเอียน นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ที่ได้รับการจับตามองจากประชาชนและสื่อมวลชน ภายนอกเขาดูเป็นคนเย็นชาและไม่สนใจใคร แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่อ่อนโยน แถมยังเป็นนักเรียนหนุ่มรูปหล่อของโรงเรียนมัธยมปลายเซคังอีกด้วย ส่วนยุกซองแจจะรับบทเป็น คงแทควาง ที่มีบุคลิกที่คาดเดาไม่ได้ และยังชอบสร้างวุ่นวายอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น 3 นักแสดงนำใน 'Who Are You - School 2015' เวอร์ชั่นปี 2015 ของซีรี่ส์ 'School' ทางช่อง KBS ยังได้แคสติ้งนักแสดงที่เหมาะสมกับ 'ชีวิตนักเรียน' อีกด้วย โดยคิมโซฮยอนที่รับบทเป็นนางเอก ชีวิตจริงเธอก็เพิ่งอายุ 17 ปี ในขณะที่ฝั่งพระเอก นัมจูฮยอกกับยุกซองแจก็เป็นดาราที่อยู่ในวัย 20 ต้นๆ ที่เพิ่งจบการศึกษาระดับมัธยมปลายมาได้ไม่นานนักเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ ละครจึงกำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่งว่า การแสดงที่สมจริงยิ่งขึ้นของนักแสดงนำทั้งสาม ประกอบกับเรื่องราวในโรงเรียนที่สมจริง จะสร้างความรู้สึกร่วมให้กับผู้ชมอย่างไร

ทางด้านทีมงานละครเรื่อง 'Who Are You - School 2015' กล่าวว่า "ละครเรื่อง 'Who Are You - School 2015' จะถ่ายทอดเรื่องราวและองค์ประกอบที่แตกต่างจากซีรี่ส์เกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียนที่ผู้ชมได้เคยชมกันมาครับ" เสริม "เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างซีรี่ส์เกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียนที่จะทำให้ผู้ชมทุกคนมีความรู้สึกร่วมได้ครับ ก็ขอฝากความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Who Are You - School 2015' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของวัยรุ่นในวัยเรียนที่จะถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆ และเรื่องราวที่เหล่านักเรียนประสบออกมาอย่างสมจริง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยสร้างชื่อให้กับเหล่าท็อปสตาร์มากมายในซีรี่ส์ก่อนมาแล้ว เช่น โจอินซอง, จางฮยอก, ฮาจีวอน, อิมซูจอง, อีจงซอก, คิมอูบิน ฯลฯ ทำให้นัมจูฮยอก คิมโซฮยอน และยุกซองแจ ต่างก็ได้รับการจับตามองว่าทั้งสามจะขึ้นแทนท็อปสตาร์ตามรอยรุ่นพี่ได้หรือไม่ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 เมษายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Blood'

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X