“พัคชินฮเย”(Park Shin Hye) สุดเศร้า ทำมือถือหายที่ลอนดอน
2015-03-17 20:57:23
Advertisement
คลิก!!!

“พัคชินฮเย”(Park Shin Hye) สุดเศร้า ทำมือถือหายที่ลอนดอน

มีการรายงานข่าวออกมาว่า นักแสดงสาวสุดฮอต พัคชินฮเย จากซีรีย์สุดฮิตเรื่อง Pinocchio ได้ทำโทรศัพท์มือถือหายตอนที่อยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น นักแสดงสาววัย 25 ปีผู้นี้ ได้ออกมาเผยว่า เธอนั้นได้ทำรูปที่ถ่ายไว้ในระหว่างเดินทางไปที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษหาย เพราะว่า เธอนั้นได้ทำโทรศัพท์มือถือหายในร้านอาหาร

“ก่อนที่จะออกจากลอนดอนมา โทรศัพท์ฉันถูกขโมยที่ร้านอาหาร.. ดังนั้น ฉันจึงไม่มีรูปสำหรับ Pinocchio และ ลอนดอน” พัคชินฮเยกล่าวผ่านทางอินสตาแกรม “ฉันซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่และใส่เมโมรี่อันใหม่แล้ว”

พัคชินฮเยนั้น รู้สึกเสียใจและเสียดาย ที่ไม่เคยได้สำรองข้อมูลอะไรเอาไว้เลย และแนะนำให้เพื่อนๆแฟนๆที่ติดตามในอินสตาแกรมของเธอ ให้รู้จักระมัดระวังเวลาที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ

ล่าสุด พัคชินฮเย ที่ได้รับฉายาว่าเป็น เทพธิดาฮันรยูนั้น เดินทางไปยับกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมถ่ายแบบภาพนิ่งลงนิตยสาร InStyle Korea ซึ่งจะอยู่ในฉบับเดือนเมษายนนี้

ด้านล่างนี้เป็นภาพจากอินสตาแกรมของเธอที่ถ่ายและอัพโหลดเอาไว้

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X