เครยอนป๊อป คัมแบ็ก! ปล่อยตัวอย่าง 'FM' ธีมขบวนการ 5 สี
2015-03-16 17:07:53
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี 5 สาวสุดเกรียน เครยอนป๊อป ได้ปล่อยภาพคลิปตัวอย่างของซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า เอฟเอ็ม "FM" ในภาพลักษณ์ใหม่ที่เป็นซุปเปอร์ฮีโร่สาว สไตล์ขบวนการ 5 สี โดยคาดว่าจะออกในช่วงปลายเดือน มี.ค.2558 นี้...

โครม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Chrome Entertainment) ต้นสังกัดของวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี 5 สาวสุดเกรียน เครยอนป๊อป (Crayon Pop) ได้ปล่อยภาพคลิปตัวอย่างของซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า เอฟเอ็ม "FM" ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ที่เป็นทางการของวงทั้งเฟซบุ๊ก และยูทูบแชนแนล กับภาพของทั้ง 5 สาว กึมมี เอลลิน โชอา เวย์ และ โซยูล ในภาพลักษณ์ใหม่ที่เป็นซุปเปอร์ฮีโร่สาว สไตล์ขบวนการ 5 สี หรือ ซุปเปอร์เซ็นไต ไม่ว่าจะเป็นชุดลายพรางรัดรูป ที่ดูทะมัดทะแมง มีลายคาดด้านข้างเหมือนชุดของไอ้มดแดง ถุงมือสีเงิน รองเท้าบูตสีขาว ท่าพ้อยต์ ท่าปล่อยพลัง รวมทั้งการยืนบนภูเขาหิน แล้วมีระเบิดควัน 5 สีจากด้านหลัง

ทั้งนี้ ทางต้นสังกัดยังไม่ได้ประกาศวันที่จะวางจำหน่าย ซิงเกิลเอฟเอ็มอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะออกในช่วงปลายเดือน มี.ค.2558 นี้

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X