Crayon Pop เตรียมคัมแบ็คใน 'Global M!Countdown' 3 เมษายนนี้
2014-03-12 13:08:06
Advertisement
คลิก!!!

Crayon Pop เตรียมคัมแบ็คใน 'Global M!Countdown' 3 เมษายนนี้

เกิร์ลกรุ๊ป Crayon Pop เตรียมขึ้นโชว์คัมแบ็คในรายการ Mnet 'Global M!Countdown' ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 2 เมษายนนี้

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งในวงการเพลงระบุว่า Crayon Pop เตรียมเปิดตัวโชว์คัมแบ็คเพลงใหม่ของพวกเธอเป็นครั้งแรกในรายการ 'Global M!Countdown' ที่จะจัดขึ้นที่ Yokohama Arena ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 2 เมษายนนี้

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา Crayon Pop ได้เข้าห้องอัดเพลงในอัลบั้มชุดใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว และกำลังปรึกษาหารือเรื่องคอนเซ็ปต์โชว์และท่าเต้นเพลงใหม่กันอยู่ โดยเพลงใหม่ที่จะคัมแบ็คในครั้งนี้เป็นการทำงานเดี่ยวของ คังจินอู จากทีมนักแต่งเพลง Dumb & Dumber ที่เคยร่วมงานกับ Crayon Pop ในเพลง 'Dancing Queen', 'Saturday Night' มาก่อนหน้านี้

โดยในรายการ 'Global M!Countdown' ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นในวันนี้ จะมีโชว์คัมแบ็คจากวงที่ได้รับการจับตามอง รวมถึง Crayon Pop ด้วย และยังมีโชว์ที่สวยงามของเหล่าศิลปิน K-Pop ยอดนิยมที่ทำกิจกรรมโปรโมทอีกมากมาย ซึ่งจะมีการบันทึกเทปรายการ 'Global M!Countdown' ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 2 เมษายน และจะออกอากาศทางช่อง Mnet ในประเทศเกาหลีในวันที่ 3 เมษายน

อนึ่ง Crayon Pop ที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากท่าเต้นสุดฮิตในเพลง 'Bar Bar Bar' ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว กำลังทำกิจกรรมอย่างสม่ำเสมอ โดยล่าสุดได้เปิดตัวเพลงเชียร์ 'Hero' เพื่อให้กำลังใจเหล่านักดับเพลิงในโปรเจ็ค 'Republick of Korea Firefighter Project'

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X