ศาลก็สอบ-คลิปโฉ่ หน้าชัด! "เด่น ดอกประดู่" โฆษกของงาน เมียชี้แจงแทน
2015-01-15 10:10:13
Advertisement
คลิก!!!

ว่อนโซเชี่ยลเน็ต เวิร์กอีก 4 คลิป ฟิต เนสและเซาน่าฉาว ล็อตนี้มีภาพตลกรุ่นใหญ่"เด่น ดอกประดู่"โผล่ร่วมด้วย เป็นพิธีกรเปิดตัวสาวนุ่งน้อยห่มน้อย เมียแจงแทนรับงานผู้ใหญ่ไว้แต่ไม่รู้มีจัดปาร์ตี้สยิว เผยตลกคนดังตกใจที่มีภาพลับออกมาในโลกออนไลน์ ด้านโฆษกสำนักงานศาลยุติธรรมเผยศาลสั่งสอบข้อเท็จจริงมีผู้พิพากษาร่วมอยู่ในสถานที่ดังกล่าวจริงหรือไม่ โฆษกตร.ยันเรียกสอบบุคคลที่อยู่ในคลิปทั้งหมด เจ้าพ่ออ่างชูวิทย์แฉลั่นเซาน่าแอบแฝงเปิดเกลื่อนลาดพร้าว-แยกเหม่งจ๋าย-เลียบทางด่วนรามอินทรา

จากกรณีตำรวจบุกตรวจค้นฟิตเนสเอบิ เซาน่า แอนด์ ฟิตเนส (EBI Sauna & Fitness) ตั้งอยู่เลขที่ 498/6 ซอยโรจนมิน ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. หลังมีคลิปวิดีโอว่อนในโลกออนไลน์ เป็นภาพเคลื่อนไหวผู้ชาย-ผู้หญิงเปลือยกายนัวเนียอยู่ในฟิตเนสดังกล่าว ด้านเจ้าของยอมรับเป็นสถานที่ของตัวเองจริง แต่วันเกิดเหตุมีลูกค้าประจำขอมาจัดปาร์ตี้ปีใหม่ จึงให้ยืมสถานที่ พร้อมกับอ้างว่าไม่รู้ว่านำผู้หญิงเข้ามาในลักษณะดังกล่าว ขณะที่โฆษกตร.สั่งล่าตัวการจัดปาร์ตี้ฉาวมาดำเนินคดี รวมถึงสาวๆ ที่โป๊เปลือยด้วย

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุด มีการเผยแพร่คลิป 4 คลิปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ฟิตเนสสยิวที่ตกเป็นข่าวว่าตำรวจบุกเข้าตรวจ เอบิ ฟิตเนส ย่านวังทองหลางไปเมื่อวันที่ 13 ม.ค.เพิ่มอีก โดยคลิปดังกล่าวมีผู้ถ่ายเหตุการณ์การจัดงานปาร์ตี้สยิวในฟิตเนสดังกล่าว ทั้งหญิงสาว และชายวัยกลางคน ในจำนวนนี้มีคนหน้าคล้ายดาวตลกดัง "เด่น ดอกประดู่" ทำหน้าที่เป็นพิธีกรแนะนำสาวๆ สวมบิกินี พิธีกรยังพูดแนะนำตัวเองว่า "ผม เด่น ดอกประดู่ ครับ" ก่อนที่สาวๆ ทั้งหมดจะเปลื้องผ้า เต้นยั่วยวนกับบรรดาแขกไฮโซผู้ชายอีกเกือบ 10 คน ซึ่งคลิปทั้งหมดยังเป็นหลักฐานสำคัญให้ตำรวจติดตามคนที่หน้าคล้ายเด่นและลูกค้า ไฮโซทั้งหมดมาสอบสวนว่าใครเป็นคนจัดงานปาร์ตี้อื้อฉาวครั้งนี้ 

ต่อมาผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" ได้โทรศัพท์ติดต่อสอบถาม "เด่น ดอกประดู่" ตลกและพิธีกรชื่อดัง ถึงเรื่องภาพดังกล่าว ซึ่งภรรยาของตลกรุ่นใหญ่เป็นผู้รับสายพร้อมเผยว่า ตอนนี้สามีได้เดินทางไปต่างจังหวัด ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เขาเห็นข่าวแล้ว แต่ด้วยเขาทำอาชีพพิธีกรงานวันนั้นเขาก็ไม่คิดอะไร เขายังเล่าให้ตนฟังว่าเขาไปเซาน่าที่นั่นมาเป็นปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จนเมื่อต้นเดือนมีผู้ใหญ่ท่านนึงมาขอให้ไปเป็นพิธีกรในงานให้ เขาก็เกรงใจจึงไปเป็นพิธีกรในงานให้ แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าจะมีสาวนุ่งน้อยห่มน้อยมาในงานด้วย

"ระหว่างที่แกทำหน้าที่พิธีกรอยู่ก็เห็นสาวใส่กางเกงใน และเสื้อยกทรง เดินเข้ามา แกก็งงแต่ก็ทำหน้าที่พิธีกรต่อเพราะมันเป็นอาชีพ จากนั้นเห็นท่าไม่ดีแกก็กลับบ้าน แกเล่าว่าตอนที่แกอยู่ไม่ได้มีการแก้ผ้ากัน คงเป็นช่วงดึกหลังจากที่แกกลับมาบ้านแล้ว วันนั้นยังงงว่าทำไมแกกลับบ้านมาเร็ว เพราะก่อนไปงานแกยังบอกว่าวันนี้คงกลับบ้านดึก ไปเป็นพิธีกรให้กับผู้ใหญ่ท่านหนึ่งซึ่งไม่รู้ว่าเป็นงานวันเกิดหรือว่างานฉลองปีใหม่" ภรรยาตลกรุ่นใหญ่กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าพอสามีเห็นข่าวและคลิปดังกล่าวสามีเครียดหรือเปล่าภรรยาตลกชื่อดังกล่าวว่า แน่นอนว่าต้องรู้สึกไม่ดี และตกใจพอสมควร เพราะว่าภาพที่มันออกมามันไม่ดี ด้วยเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว และภาพที่เห็นคนก็สามารถคิดกันไปต่างๆ นานา แต่ยังดีที่ไม่มีภาพที่อยู่กับผู้หญิงที่เปลือย เพราะเขากลับก่อน

ถามต่อว่ามีข่าวว่าตำรวจจะเรียกสอบสามีด้วย พร้อมมาให้ข้อมูลหรือเปล่า ภรรยาตลกชื่อดังเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ อีกอย่างเรื่องนี้คงต้องดูสถานการณ์ก่อน เพราะสามีตนเดินทางไปต่างจังหวัด

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผบ.ตร.และโฆษก ตร. แถลงข่าวความคืบหน้าคดีสถานที่ออกกำลังกายและบริการสปา เขตวังทองหลาง ที่มีคลิปงานปาร์ตี้มีหญิงสาวเปลือยกายส่อจะมีการขายบริการทางเพศด้วย ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ใดทั้งสิ้น อยู่ระหว่างตรวจสอบและติดตามบุคคลที่อยู่ในคลิปมาสอบปากคำเพิ่มเติม จากการตรวจสอบร้านสถานที่ดังกล่าวพบว่า ลักษณะเป็นร้านฟิตเนสเกรดดีทั่วไป แต่ภายในร้านมีลักษณะห้องโปร่ง ไม่ได้หรูหรา มีห้องรับรองสำหรับผู้ใช้บริการทั่วไป เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของเจ้าของร้านฟิตเนต ที่อ้างว่าไม่รู้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าเปิดให้เช่าสถานที่เพื่อจัดงานเลี้ยงเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่ 

โฆษกตร.กล่าวต่อว่าสำหรับสถานบริการในพื้นที่อื่นๆ ก็ได้มีคำสั่งให้เข้าไปดูแลสถานที่แอบแฝงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอยู่ เช่น หน้าร้านเปิดฟิตเนสแต่หลังร้านกลับมีกิจกรรมที่ผิดกฎหมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบและจับกุมเจ้าของบริการเหล่านั้นต่อไป จากนี้ต้องมีมาตราการเพื่อการควบคุมดูแลกิจการ ขณะนี้ได้สั่งการให้ ผกก.น.4 ตรวจสอบบุคคลในคลิปและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญนายเด่น ดอกประดู่ มาให้ข้อมูล เบื้องต้นนายเด่น ดอกประดู่ ยังไม่ได้ติดต่อเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ในขณะนี้

ที่สน.วังทองหลาง พ.ต.อ.พงศกร โนรี พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 13 ม.ค. หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นได้เรียกผู้ที่ดูแลฟิตเนสมา สอบปากคำไปแล้ว 3 ปาก ขณะนี้กำลังให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวผู้ที่อยู่ในคลิปทั้งหมดมาสอบปากคำ โดยจะเริ่มต้นจากกลุ่มหญิงสาว ที่มีภาพเปลือยกายในคลิป หากได้ตัว ผู้หญิงก็จะทราบถึงตัวผู้เกี่ยวข้องในการจัดงาน โดยเจ้าหน้าที่ได้นำคลิปดังกล่าวมาใช้หาตัวบุคคลซึ่งคาดว่าจะทราบชื่อและรู้ตัวบุคคลได้ในเร็วๆ นี้ ส่วนจะแจ้งข้อหาใดบ้างนั้น ยังไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากต้องสอบสวนบุคคลในคลิปทั้งหมดเสียก่อน 

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีคลิปเพิ่มเติมขึ้นมาอีก โดยมีดาราตลกชื่อดังอยู่ในคลิปด้วย พ.ต.อ. พงศกร ก็บอกว่า ตนเองยังไม่ได้ดู ต้องตรวจสอบว่ามีจริงหรือไม่ ถ้ามีจริงก็ต้องเรียกตัวมาสอบเช่นเดียวกัน

ด้านนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย กล่าวถึงกรณีที่เจ้าของร้านฟิตเนสที่ตกเป็นข่าวออกมาปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็น ลูกค้าประจำเป็นคนจัดการกันเอง ว่า การพูดเช่นนี้เป็นการพยายามจะปัดความรับผิดชอบ และเลี่ยงความผิดตามกฎหมาย เหตุการณ์ แบบเดียวกันที่เกิดขึ้นหลายๆ ครั้งก่อนหน้านี้ เจ้าของร้านก็ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้อง สมมติว่าตนเป็นเจ้าของฟิตเนสที่ให้บริการแบบดังกล่าว ตนก็ต้องออกมาพูดเช่นนี้ ที่สำคัญยังมีคลิปอื่นๆ ที่เกิดขึ้นในฟิตเนสเดียวกันออกมาอีกหลายคลิป ในคลิปปรากฏภาพตลกชื่อดังอยู่ด้วย เจ้าของจะบอกว่าไม่รู้เห็นไม่ได้

นายชูวิทย์กล่าวอีกว่า ฟิตเนสที่ให้บริการลักษณะนี้ยังมีอีกหลายแห่ง บางแห่งเปิดเป็นร้านสปาบังหน้า ทั้งนี้ ผู้ชายเวลาไปเซาน่าก็เหมือนไปสังสรรค์ มีการสั่งอาหาร เหล้า เบียร์ มาดื่มกินกัน รวมทั้งเรียกผู้หญิงมาให้บริการ ลักษณะคล้ายกับห้องสูทในอาบอบนวด ในบรรดาร้านสปาทั้งหมด มีประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ที่ให้บริการในลักษณะนี้ "ส่วนมากอยู่บริเวณถนนลาดพร้าว เลียบทางด่านรามอินทรา และเหม่งจ๋าย ค่าบริการอยู่ที่ 3,000-5,000 บาท มีดารา พ่อค้า หรือคนดังไปใช้บริการกันมาก ตำรวจทำอะไรไม่ได้มาก เพราะทำกันเป็นธุรกิจสีเทาๆ และหาช่องทางเลี่ยงกฎหมาย ทำให้จับกุมลำบาก อย่างไรก็ตาม ต้องแยกแยะกับร้านที่ให้บริการสปาจริงๆ คนที่ให้บริการโดยถูกต้องตามกฎหมายก็มีอีกมาก" นายชูวิทย์กล่าว

วันเดียวกัน นายบวรศักดิ์ ทวิพัฒน์ โฆษกสำนักงานศาลยุติธรรม เปิดเผยถึงกรณีกระแสข่าวระบุว่ามีผู้พิพากษาอยู่ร่วมในคลิปวิดีโอหญิงสาวเปลือยกายในร้านเอบิ เซาน่า แอนด์ ฟิตเนส นวดแผนไทย ย่านวังทองหลางด้วยว่า กรณีที่มีการกล่าวอ้างใดๆ ถึงความประพฤติที่ไม่เหมาะสมของผู้พิพากษา ทางสำนักงานศาลยุติธรรมจะตรวจสอบตามขั้นตอนเพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงเป็นที่ยุติและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

นายบวรศักดิ์ เปิดเผยว่าเบื้องต้นทางสำนักงานศาลยุติธรรมจะตรวจสอบคลิปดังกล่าวว่ามีผู้พิพากษาอยู่ในคลิปและเหตุการณ์นี้ด้วยจริงหรือไม่และหากข้อเท็จจริงพบว่ามีผู้พิพากษาเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยจริง ตามขั้นตอนก็จะตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้ได้ข้อสรุปเป็นที่ยุติ หากพบว่า ผู้พิพากษาคนใดมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยก็จะเสนอคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม(ก.ต.) ดำเนินการทางวินัยตามขั้นตอนต่อไป 

 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X