แฟนคลับแดงมังกร เหมาเกลี้ยง บัตรแฟนมีต “อีจงซอก”(Lee Jong Suk) แบบแพงที่สุด ด้วยเวลาเพียง 30 วินาที!
2015-01-13 10:06:20
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับแดงมังกร เหมาเกลี้ยง บัตรแฟนมีต “อีจงซอก”(Lee Jong Suk) แบบแพงที่สุด

ด้วยเวลาเพียง 30 วินาที!

ในวันที่ 12 มกราคม ทางด้านสื่อจากประเทศจีนอย่าง Sohu ได้ออกมารายงานว่า บัตรเข้าชมงานแฟนมีตติ้งของนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง อีจงซอก ที่เตรียมจะจัดขึ้นที่ กวางโจว ประเทศจีนนั้น สามารถขายได้หมดเกลี้ยงภายในระยะเวลาเพียงแค่ 30 วินาทีเท่านั้นเอง

ตามข้อมูลจากทางด้านผู้จัดงานนั้น บัตรดังกล่าวมีราคาอยู่ที่ 1,580 หยวน และสามารถขายได้หมดเกลี้ยงภายใน 30 วินาที ในวันที่ 9 มกราคม เวลา 15.00 น.  หลังจากที่มีการประกาศออกมาว่าสำหรับคนที่ซื้อบัตรที่แพงที่สุดนั้นจะได้รับรางวัลพิเศษ ผลก็เลยเป็นอย่างที่เห็นนั่นแล

สำหรับ อีจงซอกนั้น ในตอนนี้เขากำลังกลายเป็นดาราที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งเอเชียกับความสำเร็จจากซีรีย์เรื่องล่าสุดอย่าง Pinocchio ทาง SBS ที่นำแสดงร่วมกับ นักแสดงสาว พัคชินฮเย และจะเริ่มจัดงานแฟนมีตติ้ง 2015 Asia Tour Fan Meeting ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ที่กวางโจว ประเทศจีน ตามต่อกันไปที่ อื่นๆ เช่น ในจีน ไต้หวัน และ ไทย

ก็เรียกได้ว่า กระแสดาราเกาหลีในประเทศจีนตอนนี้กำลังมาแรงแซงทางโค้งจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น คิมซูฮยอน อีมินโฮ คิมอูบิน แล คนล่าสุด อีจงซอก กับกำลังซื้อมหาศาลจากจำนวนประชากร จึงไม่น่าแปลกใจทำไมดาราเกาหลีส่วนใหญ่ถึงเลือกจะให้ความสำคัญกับการไปจัดกิจกรรมที่จีนกันเยอะ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X