ประกาศออนแอร์ ซีรีย์ “Pinocchio” แค่ตอนเดียว ในวันนี้ (1 มกราคม)
2018-09-10 12:55:14
Advertisement
คลิก!!!

“SBS” ประกาศ ออนแอร์ ซีรีย์ “Pinocchio” แค่ตอนเดียว ในวันนี้ (1 มกราคม)

ล่าสุด ทาด้านสถานี SBS ได้มีการออกมาประกาศถึงผู้ชม เกี่ยวข้องกับการออกอากาศซีรีย์สุดฮิตของช่องเรื่อง Pinocchio

“ซีรีย์ พุธ-พฤหัส ทาง SBS เรื่อง Pinocchio จะออกอากาศตอนที่ 15 เพียงแค่ตอนเดียวเท่านั้น ในวันที่ 1 มกราคม ต่อจากนั้นจะเป็นการออกอากาศหนังเรื่อง The Face Reader (นำแสดงโดย อีจงซอก นักแสดงนำจากซีรีย์ Pinocchio)” ทางด้านตัวแทนจากทางซีรีย์ของ SBS กล่าว

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ มีการประกาศออกมาว่า ซีรีย์เรื่องดังกล่าวจะออกอากาศทีเดียว 2 ตอน ในตอนที่  15-16 ในวันนี้ (1 มกราคม) ตามที่จะต้องหลีกทางให้กับงาน 2014 SBS Drama Awards เมื่อคืนวานที่ผ่านมา

“ในวันที่ 1 มกราคม 2015 ทางเราจะนำหนังเรื่อง The Face Reader มาออกอากาศ ซึ่งก็เป็นหนังที่ดีที่ควรจะได้ดูในวันแรกของปี สำหรับ Pinocchio ตอนที่ 16 นั้น จะไปออกอากาศในอาทิตย์หน้าแทน พวกเราหวังว่าทุกท่านจะยังคงให้ความสนใจกับตอนที่เหลือของซีรีย์ต่อไปนะครับ” ทางตัวแทนกล่าว

Pinocchio นำแสดงโดย อีจงซอก พัคชินฮเย อียูบี และ คิมยองกวาง มีจำนวนออกอากาศทั้งหมด 20 ตอน และถือเป็นหนึ่งในซีรีย์ที่ผู้คนให้ความสนใจและติดตามมากอันดับต้นๆในปี 2014 ที่ผ่านมา

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X