ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เผยแฟชั่นสนามบิน อวดเซนส์ด้านแฟชั่นที่หาใครเทียบยากด้วยเสื้อโค้ตตัวยาว
2014-12-04 11:46:19
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เผยแฟชั่นสนามบิน อวดเซนส์ด้านแฟชั่นที่หาใครเทียบยาก

ด้วยเสื้อโค้ตตัวยาว

นักแสดงสาว ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ได้เดินทางออกนอกประเทศผ่านสนามบินนานาชาติอินชอนเพื่อที่จะเข้าร่วมงาน '2014 MAMA' ที่จะจัดขึ้นที่ฮ่องกง

ยุนอึนฮเยได้เผยแฟชั่นสนามบินด้วยการนุ่งสั้นโชว์เรียวขาราวกับลืมความหนาวเหน็บ ทั้งๆ ที่อากาศหนาวเย็นเพราะอุณหภูมิที่ลดลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็กำลังสร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

โดยในวันนี้ ยุนอึนฮเยได้แมทช์กางเกงขาสั้นอวดเรียวขาสวยเข้ากับ 'Down Coat' Burberry ไอเทมที่เป็นสัญลักษณ์ของแฟชั่นสนามบินในฤดูหนาว และเผยเซนส์ด้านแฟชั่นที่สมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าด้วยแว่นกันแดดทรงกลมในดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังสร้างเสน่ห์ความสดใสด้วยทรงผมที่ดูเป็นธรรมชาติกับลิปสติกสีชมพูอีกด้วย

สำหรับ Down Coat ที่ยุนอึนฮเยสวม เป็นเสื้อโค้ตที่มีเข็มขัดอเนกประสงค์ที่เย็บติดกับตัวเสื้อ สายที่ข้อมือของเสื้อ และขนเฟอร์สุนัขจิ้งจอกเป็นจุดเด่น โดยหากคาดเข็มขัดที่เอวด้วย ก็จะสามารถเน้นช่วงเอวที่ดูคอดได้อีกด้วย

อนึ่ง ยุนอึนฮเยคอนเฟิร์มรับบทนางเอกในภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน เรื่อง 'After Love' โดยจะประกบคู่กับ พัคชีฮู (Park Si Hoo)

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X