ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) คอนเฟิร์มร่วมงานพัคยูชอน (Park Yoo Chun) ในละครเรื่องใหม่ “I Miss You”
2012-10-09 11:25:19
Advertisement
Pyramid Game

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) คอนเฟิร์มร่วมงานพัคยูชอน (Park Yoo Chun) ในละครเรื่องใหม่ “I Miss You”
 
นักแสดงสาวยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เตรียมร่วมงานในละครเรื่องใหม่ล่าสุดของเธอ MBC 'I Miss You' 
 
ในวันที่ 9 ตุลาคม ทีมงานของละครได้เปิดเผยออกมาว่า ยุนอึนฮเยจะมารับบทนำในละครเรื่องนี้ โดยเธอจะเล่นเป็นตัวละครที่มีชื่อว่าอีซูยอน (Lee Soo Yeon) ผู้ซึ่งเป็นรักแรกของฮันจองอู (Han Jung Woo) ซึ่งรับบทโดยพัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ละครเรื่องนี้มีกำหนดเริ่มต้นถ่ายทำกันในช่วงเดือนตุลาคมนี้ 
 
และนี่ถือว่าเป็นละครเรื่องล่าสุดของยุนอึนฮเย หลังจากที่ฝากผลงานก่อนหน้านี้เอาไว้ในละครเรื่อง 'Lie To Me' ในปีที่ผ่านมา และยังเป็นละครแนวเมโลดราม่าเรื่องแรกของเธออีกด้วย 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ยุนอึนฮเยได้รับความสนใจอย่างมากในงานเทศกาลภาพยนตร์ 'Busan International Film Festival ครั้งที่ 17' ในฐานะที่เธอได้กลายมาเป็นผู้กำกับอย่างเต็มตัวครั้งแรกจากผลงานภาพยนตร์สั้นเรื่อง 'Knitting'
 
ละครเรื่อง 'I Miss You' เป็นเรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งผู้ซึ่งมีชีวิตอยู่ภายใต้ความทรงจำอันเจ็บปวดเกี่ยวกับความรักในอดีตของพวกเขา โดยได้นักแสดงอย่างยอจินกู (Yeo Jin Goo) และคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) มารับบทเป็นวัยเด็กของสองนักแสดงนำ นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังได้โดจีวอน (Do Ji Won), จอนกวางรยอล (Jeon Gwang Ryul) และจางมิอินเอ (Jang Mi In Ae) มาร่วมงานแสดงในละครเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'I Miss You' เตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนพฤศจิกายนนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X