อึ้ง ศิลปินสาวป๊อปสตาร์อเมริกัน ฟ้องโปรดิวเซ่อร์ ข่มขืน-ทำร้ายทางจิตใจ ตลอดหลายปี
2014-10-17 15:59:03
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เคช่า ดาราเพลงป๊อปอเมริกัน ได้ยื่นฟ้อง "ดร.ลุค"โปรดิวเซอร์ผู้ผลิตเพลงของเธอ ฐานล่วงละเมิดทางเพศ หรือทำร้ายทางเพศจิตใจ เป็นเวลาหลายปี โดยพฤติกรรมดังกล่าวได้คุกคามต่ออาชีพของเธอ

 

รายงานระบุว่า เคช่า ซึ่งมีเพลงฮิตเช่น "TiK ToK"and "We R Who We R" วัย 27 ปี ได้เริ่มเซ็นสัญญากับดร.ลุค หรือนายลูกาสซ์ ก๊อตวัลด์ ตั้งแต่อายุ 18 

 

"โดยเธอยื่นฟ้องว่า ดร.ลุค ได้บังคับให้เธอใช้ยาเสพติด และดื่มเหล้า เพื่อทำให้เขาสามารถข่มขืนเธอได้เมื่อเขาต้องการ นอกจากนี้ เธอยังกล่าวหาว่า ดร.ลุค ได้ตำหนิเธอว่าอ้วน ทำให้เธอต้องกลายเป็นโรคบูลิเมีย และต้องเข้ารับการบำบัดด้วย

 

นอกจากนี้ เธอยังกล่าวหาโปรดิวเซอร์รายนี้ว่า ทำให้เธอต้องพรากจากครอบครัว เมื่อเธอต้องย้ายไปยังลอส แองเจลิส พร้อมทั้งยังขู่จะทำลายอาชีพของเธอหากเธอโวยวายเรื่องเหล่านี้ ขณะที่ทนายของบอกว่า เคช่า ต้องการเรียกค่าเสียหาย และตัดสินใจจะเรียกคืนชื่อเสียงของเธอกลับคืนมา และยุติความสัมพันธ์ทุกอยางกับดร.ลุค

 

อย่างไรก็ตาม ด้านดร.ลุค อ้างว่า เคช่า ยื่นฟ้องเขาเพราะต้องการจะฉีกสัญญาเพลง โดยข้อกล่าวหาดังกล่าวถือเป็นเรื่องหลอกลวงและมุ่งร้ายอย่างแท้จริง

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X