“อิกกี้ อาร์ซาเลีย”ฉุน! เจอ “สนู๊ป ด็อก”ล้อเลียนภาพหน้าสดลงอินสตาแกรมด่ากลับเป็นไอ้งั่ง
2014-10-14 22:48:34
Advertisement
คลิก!!!

  เป็นคนดังที่มีข่าวไม่เว้นวันเลยทีเดียวสำหรับสาว “อิกกี อาร์ซาเลีย” แร๊ปเปอร์สาวที่กำลังมาแรงขณะนี้ โดยล่าสุดเจ้าตัวเจอ “สนู๊ป ด็อก”ล้อเลียนภาพหน้าสดลงในอินสตาแกรม งานนี้นักร้องสาวถึงขั้นรับไม่ได้แสดงความไม่พอใจออกมาทันที
       
       โดยการปะทะกันระหว่าง 2 นักร้องดัง อิกกี และ สนู๊ป ด็อก เกิดขึ้นหลังจากที่ สนู๊ป โพสต์ภาพลงในอินสดาแกรมเมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพของ คนเผือก ที่ถักผมเปียติดหนังศีรษะ พร้อมข้อความว่า “อิกกี อาร์ซาเลียไม่แต่งหน้า”
       
       ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาวเริ่มรู้ตัว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อิกกี ก็ได้ขึ้นข้อความในทวิตเตอร์ทันทีว่า “ทำไมถึงโพสต์รูปร้ายกาจแบบนั้นลงในอินสตาแกรม ทั้งที่คุณส่งบอดีการ์ดมาขอรูปจากฉันทุกครั้งที่พวกเราถ่ายรายการ” ก่อนระบุเพิ่มเติมว่า “ฉันผิดหวังจริงๆ คุณมันก็เป็นแค่ไอ้งั่งแบบไม่มีเหตุผลเลย”
       
       อย่างไรก็ตาม สนู๊ป ยังคงไม่ปฏิกิริยาใดๆและภาพดังกล่าวก็ยังคงอยู่ในอินสตาแกรมของสนู๊ป ด็อก ส่วนทางด้าน อิกกี ได้ลบทวีตดังกล่าวออกไปแล้ว
 
“อิกกี้ อาร์ซาเลีย”ฉุน! เจอ “สนู๊ป ด็อก”ล้อเลียนภาพหน้าสดลงอินสตาแกรมด่ากลับเป็นไอ้งั่ง

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X