"เทย์เลอร์ สวิฟท์" คว้ารางวัล Woman of the Year ประจำปีนี้ของนิตยสาร Billboard เป็นครั้งที่ 2
2014-10-12 13:14:58
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องคันทรีสาวสุดสวย "เทย์เลอร์ สวิฟท์" ไดรับคัดเลือกจากนิตยสารดนตรีระดับโลกอย่าง Billboard ให้ได้รับรางวัล Woman of the Year ประจำปี 2014 โดยจะมีพิธีมอบรางวัลอย่างเป็นทางการในงาน Women in Music ครั้งที่ 9 ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ที่มหานครนิวยอร์ค รางวัลนี้คัดเลือกจากนักร้องหญิงที่ประสบความสำเร็จในการทำงานและมีกระแสตอบรับดีเยี่ยมในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา 

เจนิส มิน หนึ่งในผู้บริหาร Guggenheim Media's Entertainment Group ซึ่งบริหารจัดการนิตยสาร Billboard และสื่อ The Hollywood Reporter กล่าวว่า เทย์เลอร์ สวิฟท์ นับเป็นศิลปินที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งในบรรดาศิลปินที่มีอายุรุ่นคราวเดียวกับเธอ เห็นได้จากความสำเร็จอย่างถล่มทลายของเธอบนบิลล์บอร์ดชาร์ต และตลอดระยะเวลาในอาชีพนักร้องตั้งแต่ปี 2006 เพลงของเธอถึง 60 เพลงก็ติดชาร์ต Billboard Hot 100 ยิ่งไปกว่านั้น นักร้องสาววัย 24 เจ้าของเพลงฮิต "Shake It Off" นับเป็นศิลปินหญิงคนแรกที่คว้ารางวัล Woman of the Year จากนิตยสาร Billboard มาครองได้ถึง 2 ครั้ง โดยเธอคว้ารางวัลนี้ครั้งแรกเมื่อปี 2011


ที่มา  http://www.9entertainapp.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X