′เกริกฤทธิ์′ ฟอร์มเตะตา ′อินชอน′ หวังฉุดออกจากรัง ′ฉลาม′
2014-09-29 16:00:57
Advertisement
คลิก!!!

"ก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายคนสำคัญของทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยนเกมส์ จากสังกัด "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่า สโมสร อินชอน ยูไนเต็ด ทีมดังจากเกาหลีใต้ สนใจดึงตัวไปร่วมทัพจริง หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และมีส่วนสำคัญที่นำทีมชาติไทยทะลุเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ 
 
"ผมและน้องๆ ในทีมทุกคนรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้รับความสนใจจากทีมในระดับลีกสูงสุดของประเทศเกาหลีใต้ อย่าง อินชอน ยูไนเต็ด เท่าที่ทราบมา สโมสร อินชอน ก็เป็นสโมสรระดับแถวหน้าของเคลีก ที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย แถมการค้าในต่างแดนก็เป็นอีกหนึ่งความท้าทายสำหรับผมและน้องๆ ทุกคนในทีม"
 
"แต่ตอนนี้ผมและน้องๆ ในทีม มีสิ่งที่สำคัญมากกว่านั้น นั่นก็คือการพยายามทำงานหนักเพื่อพาทีมชาติไทย ของเราให้ผ่าด่านหินอย่าง เกาหลีใต้ เพื่อพาเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้ เพื่อชื่อเสียงของประเทศชาติและ ความสุขของคนชาวไทยทุกคน ส่วนเรื่องอื่นๆ ผมคิดว่าเราคงจะยังไม่สนใจหรือคำนึงถึงมันในตอนนี้" เกริกฤทธิ์ กล่าว
 
สำหรับ โปรแกรมรอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย จะดวลกับ "เจ้าภาพ" เกาหลีใต้ วันที่ 30 ก.ย.57 ที่สนาม มุนฮัค เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ที่มา  มติชนออนไลน์
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X