โหลทองโฮลดิ้งอัดฉีดแข้งไทยแชมป์เอเชี่ยนเกมส์รับ 50 ล้าน-จัดเต็มสยายปีกกีฬา-บันเทิง
2014-09-08 17:54:39
Advertisement
คลิก!!!

 

บริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด ประกาศอัดฉีดฟุตบอลทีมชาติไทย หากคว้าแชมป์เอเชี่ยนเกมส์ 2014 รับ 50 ล้านบาท รองแชมป์ 10 ล้านบาท และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ รับ 5 ล้านบาท ในงาน “Meet the Press อินชอนเกมส์ 2014” เชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ในวันนี้( 8 กันยายน 2557)  เวลา 15.00 น. ที่ ห้องรัชดา ชั้น 6 โรงแรมเอสซี ปาร์ค โดยมี นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, นายเกษม จริยวัฒน์วงษ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย, นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธาน บริษัท โหลทองโฮลดิ้ง จำกัด, นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กัปตันทีมชาติไทย ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมในการแข่งขัน

 

          นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธาน บริษัท โหลทองโฮลดิ้ง จำกัด ได้เผยถึงความเป็นมาของ บริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด ก่อนที่จะ กล่าวถึงการสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยว่า  บริษัทโหลทอง  โฮลดิ้งได้จดทะเบียนตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษา และบันเทิง ในกิจกรรมด้านกีฬาต่างๆบริษัทได้ริเริ่มโครงการด้านกีฬาบางส่วนไปแล้วที่เมืองทองซิตี้ บนพื้นที่ 100 ไร่ ห่างจากสนามฟุตบอลของสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ประมาณ 150 เมตร ซึ่งขณะนี้ได้ทำสนามซ้อมมาตรฐาน 4 สนาม สนามเล็ก 1 สนาม และเปิดสนาม    ให้เช่ารวมทั้งเป็นสนามฝึกซ้อมของทีมชาติชุดต่างๆ ที่ขาดสนามซ้อม และให้ทีมฟุตบอลต่างประเทศทำการฝึกซ้อม

 

          โดยโครงการต่อไป ของบริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด จะมีสนามกอล์ฟในร่ม 18 หลุมสำหรับเด็ก เปิดให้เล่นได้ตลอดทั้งกลางวันกลางคืน และโครงการ “บีช การ์เด้น” ที่ยกทะเลน้ำจืดมาให้บริการกีฬาทางน้ำบนคลื่นเทียม รวมทั้งโครงการสร้างสนามแข่งรถครบวงจร ด้วยร่วมมือกับประเทศญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา ซึ่งกำลังเล็งหาพื้นที่ 4-5 แห่ง และโครงการในอนาคตอีกมากมาย

 

          ในส่วนของการเข้ามาสนับสนุนอัดฉีด ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ 2014 ว่า บริษัทมีเจตนารมณ์ที่จะร่วมพัฒนาวงการกีฬาไทย โดยเฉพาะกีฬามหาชนอย่างฟุตบอล ที่มีแฟนกีฬาจำนวนมากส่งแรงใจเชียร์ และตั้งความหวังว่าฟุตบอลไทยจะเติบโตก้าวหน้า เพราะในอดีตฟุตบอลทีมชาติไทย ก็เคยได้เข้าชิงเหรียญทองแดงฟุตบอลเอเชี่ยนเกมส์มาแล้ว 2 สมัย จึงได้เข้ามาสนับสนุนเงินโบนัสพิเศษอัดฉีด ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย หากทำผลงานได้ทะลุเป้าที่วางไว้ ในการการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 2014 ที่ เมืองอินชอน เกาหลีใต้ เมื่อทีมสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ (4 ทีมสุดท้าย) รับทันที เงินสนับสนุนทีม 5 ล้านบาท ได้รองแชมป์ เอเชี่ยนเกมส์ รับเงินสนับสนุนทีม 10 ล้านบาท (บวกเงินที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ 5 ล้าน รวมเป็น15 ล้านบาท) ได้แชมป์เอเชี่ยนเกมส์ รับเงินสนับสนุนทีม 50 ล้านบาท (บวกเงินที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ 5 ล้าน รวมเป็น 55 ล้านบาท)

 

          นายวิลักษณ์ ยังกล่าวอีกว่า การสนับสนุนเงินอัดฉีด ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ในครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งพลังผลักดัน ช่วยสร้างขวัญ และกำลังใจให้ทัพนักเตะไทย อีกทั้งยังเชื่อมั่นในศักยภาพของทัพนักเตะไทย รวมถึงผู้จัดการทีม และผู้ฝึกสอน ที่มีความตั้งใจ มุ่งมั่น และทุ่มเท ในการสร้างทีมนักเตะชุดนี้ให้แข็งแกร่ง จะสามารถสร้างผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ นำชื่อเสียง นำความสุขมาสู่แฟนบอลคนไทยทั้งประเทศได้อย่างแน่นอน

 
          ทั้งนี้การสนับสนุนที่เกิดขึ้นเป็นการสนับสนุนอย่างเป็นทางการของ บริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด แต่เพียงผู้เดียว ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับทางบริษัท สยามสปอร์ตฯหรือหนังสือพิมพ์สยามกีฬาแต่อย่างใด

 
          สำหรับทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 ก.ย. - 4 ต.ค. ซึ่ง ทีมชาติไทย อยู่สาย อี ร่วมกับ มัลดีฟส์, ติมอร์ เลสเต และอินโดนีเซีย โดยจะประเดิมนัดแรก วันที่ 15 ก.ย. ไทย พบกับ มัลดีฟส์ ที่ โกยัง สเตเดียม จากนั้นวันที่ 18 ก.ย. ไทย พบ ติมอร์ เลสเต ที่ อินชอน ฟุตบอล สเตเดียม และวันที่ 22 ก.ย. ไทย พบกับ อินโดนีเซีย ที่ อินชอน ฟุตบอล สเตเดียม ซึ่งทุกนัดจะแข่งขันเวลา 20.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) หรือประมาณ 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยนักเตะชุดเอเชียนเกมส์ 2014 มีรายชื่อดังนี้ 

          ผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด), ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ (สิงห์ท่าเรือ) 
          กองหลัง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (BEC เทโรศาสน), วสันต์ ฮมแสน (บางกอกกล๊าส เอฟซี), ชิติพันธ์ แทนกลาง (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), อดิศร พรหมรัตน์ (BEC เทโรศาสน), สราวุธ กัลยาณบัณฑิต (แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด), สุริยา สิงห์มุ้ย (SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา (BEC เทโรศาสน)
          กองกลาง  เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ชลบุรี เอฟซี), ธนบูรณ์ เกษารัตน์ (BEC เทโรศาสน), สารัช อยู่เย็น (SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด), ชาริล ชัปปุย (สุพรรณบุรี เอฟซี), ปกเกล้า อนันต์ (เพื่อนตำรวจ), ปกรณ์ เปรมภักดิ์ (เพื่อนตำรวจ)
          กองหน้า ชนาธิป สรงกระสินธ์ (BEC เทโรศาสน), ภิญโญ อินพินิจ (เพื่อนตำรวจ), ชนานันท์ ป้อมบุบผา (โอสถสภา เอ็ม 150สระบุรี), อดิศักดิ์ ไกรสร (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) และ นูรูล ศรียาเกรม (ชลบุรี เอฟซี)


          ข้อมูล บริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด 
          บริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด จดทะเบียนตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 54 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษา และบันเทิง ในกิจกรรมด้านกีฬาต่างๆ บริษัทได้ริเริ่มโครงการด้านกีฬาบางส่วนไปแล้ว ที่ เมืองทองซิตี้ บนพื้นที่ 100 ไร่ ห่างจากสนามฟุตบอลของสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯประมาณ 150 เมตร ซึ่งขณะนี้ ได้ทำสนามซ้อมมาตรฐาน 4 สนาม สนามเล็ก 1 สนาม และเปิดสนาม สนามให้เช่า รวมทั้งเป็นสนามฝึกซ้อมของทีมชาติชุดต่างๆ ที่ขาดสนามซ้อม และให้ทีมฟุตบอลต่างประเทศทำการฝึกซ้อม

          โครงการต่อไป ของบริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด จะมีสนามกอล์ฟในร่ม 18 หลุม สำหรับเด็กเปิดให้เล่นได้ตลอดทั้งกลางวันกลางคืน และโครงการ "บีช การ์เด้น" ที่ยกทะเลน้ำจืดมาให้บริการกีฬาทางน้ำบนคลื่นเทียม รวมทั้งโครงการสร้างสนามแข่งรถครบวงจร ด้วยร่วมมือกับประเทศญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา ซึ่งกำลังเล็กหาพื้นที่ 4-5 แห่ง และโครงการในอนาคตอีกมากมาย

          โครงการโบนัสพิเศษฟุตบอลเอเชียนเกมส์นี้ ตั้งขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้นักฟุตบอลทีมชาติ เพราะในอดีตเราเคยได้เข้าชิงเหรียญทองแดงฟุตบอลเอเชียนเกมส์ มาแล้ว 2  สมัย

          บริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด มีนายวิลักษณ์ โหลทอง เป็นประธาน, นายวรรคสร โหลทอง เป็นรองประธาน และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ นายสมบัติ เดี่ยวอิศเรศ, นายสุเมธ เจนเจษฎา, นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ และนายอดิศัย วารินทร์ศิริกุล

 

 

ที่มาhttp://www.siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X