''บอย'' ปล่อยซิงเกิลแรก ''ลอง'' ชวนคนโสดลองคบคนใกล้ตัว
2014-09-02 12:34:13
Advertisement
คลิก!!!

 

ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิลแรก ''บอย พีซเมคเกอร์'' หรือ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี เจ้าพ่อเพลงฮิตหลังจากที่หายจาก Studio Album ไปกว่า 3 ปีเปิดตัวเพลงแรกอัลบั้มใหม่ Moving On ด้วยเพลงสนุกๆ เนื้อหาโดนๆ ในเพลง ''ลอง'' ภายใต้สังกัด เวิร์กแก๊ง (WerkGang) เร็วๆ นี้


        หลังจากที่ ''บอย'' ซุ่มเงียบทำอัลบั้มใหม่จนเสร็จสมบูรณ์โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า ''Moving On'' ได้ฤกษ์เปิดตัวซิงเกิลแรก ''ลอง'' ซึ่งเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ และที่สำคัญบอยเขียนเนื้อร้องเอง โดยมีเนื้อหาแนะคนโสดให้มีคู่บอยเล่าว่า ''เนื้อหาของเพลง ''ลอง'' เป็นเรื่องราวของคนโสดหน้าตาดีที่มีคนมาชอบเยอะ แต่พอมีความรักทีไรก็ผิดหวังตลอดเลยต้องเลือกมากขึ้น และยังไม่ยอมตกลงปลงใจจะเลือกใครสักที ก็เลยชวนให้ลองมองคนที่ใกล้ๆ ตัวคนที่รู้จักนิสัยกันมานาน เห็นหน้าเห็นตากันมานาน ลองพิจารณาคนคุ้นเคยซักทีมั้ยมาลองคบกันดูมั้ย'' 
 

        เพลง ''ลอง'' ของศิลปิน ''บอย พีซเมคเกอร์'' จะสนุกและโดนใจแค่ไหน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/werkgang Twitter / Instagram : @Werkgangwww.youtube.com/werkgang และ www.facebook.com/boypmfc Instagram : @Boypeace Twitter : @ Boypeacemaker หรือดู TEASER เพลง ''ลอง'' ได้ที่http://www.youtube.com/watch v=3TW5wJYPtuI&list=UUj7OnSABsFyagkAfK2CmiBA

 

 

ที่มาwww.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X