พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศจีน เตรียมพบแฟนชาวไทยต่อในเดือนก.ย.นี้
2014-08-12 16:55:54
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศจีน เตรียมพบแฟนชาวไทยต่อในเดือนก.ย.นี้   
 
นักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งทัวร์ของเธอที่ประเทศจีนแล้วในตอนนี้
 
พัคชินฮเยเริ่มต้นเปิดฉากงานแฟนมิ้งติ้งของเธอที่เมืองเซียงไฮ้ ในวันที่ 26 กรกฏาคม และจัดงานแฟนมีทติ้งกันต่อที่เมืองต่างๆ อาทิ ฉงชิ่ง, เซินเจิ้น, ฉางชา และปักกิ่ง เป็นเวลารวมกว่า 3 สัปดาห์ด้วยกัน  
 
ในงานแฟนมีทติ้งนั้นจะประกอบไปด้วย การแสดงของพัคชินฮเยและการพูดคุยร่วมกับแฟนๆ ของเธอ ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่า พัคชินฮเยได้พบกับแฟนๆ ด้วยรอยยิ้มที่งดงามตลอดการจัดงาน  
 
พัคชินฮเยยังได้แสดงความรักของเธอที่มีให้ต่อแฟนๆ ด้วยการถ่ายรูปโพลารอยด์ร่วมกับแฟนๆ และมอบรูปนั้นให้กับแฟนๆ ด้วยมือของเธอเอง  
 
“แฟนๆ ชาวจีนนั้นต่างส่งเสียงเชียร์ ปรมมือ และสนใจในทุกคำพูดของเธอครับ ผมได้เห็นถึงพลังของนักแสดงสาวที่มีชื่อว่าพัคชินฮเย จากงานโซโล่แฟนมีทติ้งที่ 5 เมืองใหญ่ที่ประเทศของพวกเราครับ" สื่อท้องถิ่นของประเทศจีนกล่าว
 
ในขณะเดียวกัน พัคชินฮเยเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งทัวร์ของเธอกันต่อที่ประเทศไต้หวันและไทยในเดือนกันยายนนี้ และที่ประเทศสิงค์โปร์ในเดือนตุลาคมนี้ 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X