ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนคลับกว่า 1,000 คน ที่ประเทศญี่ปุ่น
2014-08-05 16:29:27
Advertisement
คลิก!!!

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนคลับกว่า 1,000 คน ที่ประเทศญี่ปุ่น
 
ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ได้พิสูจน์ถึงความนิยมตลอดกาลของเขาที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเร็วๆ นี้
 
ควอนซังอูได้เข้าร่วมในงานแฟนมีทติ้งเพื่อฉลองวันเกิดของเขาในวันที่ 2 สิงหาคม ณ โรงแรม Tokyo Prince Hotel โดยเขาได้ใช้เวลาที่พิเศษนี้ร่วมกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นกว่า 1,000 คน 
 
งานอีเว้นท์นี้ได้ถูกเตรียมพร้อมโดยแฟนคลับชาวญี่ปุ่นผู้ซึ่งต้องการที่จะฉลองงานวันเกิดให้กับควอนซังอูในทุกๆ ปี ในช่วงที่เขากำลังยุ่งกับการถ่ายทำละครเรื่อง SBS 'Temptation' อยู่นั้น ควอนซังอูได้เดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำตามสัญญาที่เขาได้มีไว้ให้กับแฟนๆ ของเขา 
 
ถึงแม้ว่าจะเป็นเวลาที่ไม่นานนัก หลังจากที่ควอนซังอูได้พบปะกับแฟนๆ กว่า 8,000 คน ในงาน 'Kwon Sang Woo The Stage 2014 Japan Tour' ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แฟนๆ หลายคนก็ยังมารวมตัวในงานครั้งล่าสุดนี้เพื่อร่วมฉลองวันเกิดให้กับเขา   
 
ควอนซังอูนั้นได้ตอบแทนที่แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับเขา ด้วยการร้องเพลงรักสุดหวานซึ่งได้รับเสียงเชียร์อย่างกึกก้องจากแฟนๆ ในเวลานั้น ควอนซังอูถึงกับหลั่งน้ำตาพร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆ ผู้ซึ่งยังคงมอบความรักให้กับเขามาเป็นเวลายาวนาน  
 
หลังจากที่เสร็จสิ้นงานฉลองวันเกิดของเขาร่วมกับแฟนๆ ไปแล้วนั้น ควอนซังอูไม่สามารถออกจากงานในวันนั้นได้อย่างง่ายๆ เขาได้แสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ด้วยการแจกผ้าเช็ดหน้าที่เขาได้เตรียมเอาไว้ให้กับแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมงานในวันนั้นอีกด้วย
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X