ยลหน้าสด 13 ไอดอลสาวเปรียบเทียบก่อนและหลังแต่งหน้า
2014-08-05 12:35:36
Advertisement
คลิก!!!

ยลหน้าสด 13 ไอดอลสาวเปรียบเทียบก่อนและหลังแต่งหน้า
 
     หลังจากที่เคยเผยหน้าสดคนดังเซเลบสาวฝั่งฮอลลีวูดกันไปแล้ว ตอนนี้มาดูเหล่าไอดอลสาวฝั่งเอเชียเผยหน้าสดกันบ้าง โดยเป็นการนำภาพก่อนและหลังแต่งหน้ามาเปรียบเทียบให้เห็นชัดๆว่าแต่ละคนเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหนเมื่อเจอความมหัศจรรย์ของเครื่องสำอาง
       
       ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าพลังของเครื่องสำอางส่งผลอย่างมากต่อรูปลักษณ์ของหญิงสาวในปัจจุบันแค่ไหน เพราะเครื่องสำอางมีผลให้หลายคนต้องใช้เวลานานในการแต่งหน้าออกจากบ้านทุกวันและหลายคนปฏิเสธการออกจากบ้านหากใบหน้าปราศจากเครื่องสำอางด้วย
       
       ขณะที่เครื่องสำอางเป็นสิ่งจำเป็นต่อบรรดาไอดอลและคนดังที่ต้องทำงานอยู่หน้ากล้อง แต่มีหลายคนมั่นหน้ากล้าที่จะเปิดเผยหน้าสดเพื่อพิสูจน์ว่าพวกเธอไม่มีอะไรให้ต้องกังวลใจหากใบหน้าไร้เครื่องสำอางมาปกปิดข้อบกพร่องต่างๆ
        
       โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อค่านิยมของสาวเกาหลีคือการดูแลผิวพรรณให้มีสุขภาพดีอยู่เสมอเพราะเชื่อกันว่าถึงหน้าจะแย่ก็อาศัยการทำศัลยกรรมตัดโน่นเสริมนี่พักฟื้นไม่นานก็สวยเฉิดฉายเดินถนนได้แล้วแต่ถ้าผิวแย่ต้องใช้เวลานานทีเดียวกว่าจะฟื้นฟูให้ดูเป็นสาวผิวใสสุขภาพดี
       
       ใครสวยมากหรือสวยน้อยเมื่อยามหน้าสดบ้างมาดูกัน!
 
 
ซีแอล 2NE1
 
 
ซานดารา 2NE1
 
       
ฮโยริน SISTAR
 
       
 
ฮโยซอง Secret
 
      
 
ไอยู
 
      
 
จียอน T-ara
 
      
 
โซฮี
 
      
 
ซูจี Miss A
 
 
แทยอน SNSD
 
 
ฮยอนอา 4Minute
 
       
 
อึนจี A Pink
 
       
 
ฮยอนยอง Rainbow
 
       
 
อูริ Rainbow
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X