คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ส่งข้อความให้การสนับสนุนอดีตเพื่อนร่วมวง TVXQ อย่างจองยุนโฮ (Jung Yun Ho)
2014-08-01 12:01:59
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ส่งข้อความให้การสนับสนุนอดีตเพื่อนร่วมวง TVXQ อย่างจองยุนโฮ (Jung Yun Ho)
 
คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ผู้ซึ่งเป็นนักแสดงและสมาชิกของวงบอยแบนด์ JYJ ได้ส่งข้อความให้การสนับสนุนอดีตเพื่อนร่วมวงบอยแบนด์ TVXQ อย่างจองยุนโฮ (Jung Yun Ho) ผ่านบทสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม ที่ผ่านมา 
 
คิมแจจุงกล่าวทักทายว่า “ยุนโฮคุณสบายดีนะครับ? ส่วนผมสบายดีครับ การถ่ายทำละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกมันยากมากครับ พวกเขาจะมีการถ่ายทำฉากกลางแจ้งจำนวนมาก และคุณจะต้องฝึกซ้อมการใช้ดาบอย่างมากเลยครับ ดื่มน้ำเยอะๆ และดูแลตัวเองดีๆ ในวันที่อากาศร้อนนะครับ”
 
ในระหว่างบทสัมภาษณ์ คิมแจจุงยังได้แสดงความกังวลต่อสุขภาพของจองยุนโฮด้วยว่า “ยุนโฮเคยเคยประสบกับปัญหาร่างกายขาดน้ำครั้งหนึ่งตอนที่พวกเราทำงานด้วยกันครับ ผมหวังว่าเขาจะคอยดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีครับ"
 
จองยุนโฮนั้นกำลังมีผลงานการแสดงในละครเรื่อง MBC “The Night Watchman’s Journal” ซึ่งเตรียมออกอากาศต่อจากละครของคิมแจจุงจากละครเรื่อง “Triangle”
 
หนึ่งวันก่อนที่คิมแจจุงจะให้สัมภาษณ์กับสื่อ จองยุนโฮได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง “The Night Watchman’s Journal” ในวันที่ 29 กรกฏาคม โดยเขาได้กล่าวชมทักษะด้านการแสดงของคิมแจจุงออกมาว่า “มันดีมากเลยครับที่ได้เห็นว่าคิมแจจุงทำงานอย่างเต็มที่ในฐานะของนักแสดงครับ”
 
อนึ่ง คิมแจจุงเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง “Triangle” ไป ในเวลานี้เขากำลังร่วมโปรโมตงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของวง JYJ ในอัลบั้มชุด “Just Us” อยู่ตอนนี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X