HA:TFELT เยอึน (Ye Eun) เผย ลดน้ำหนักลง 6 กิโลกรัม สำหรับผลงานเพลงโซโล่เดบิวท์ 'Me?'
2014-07-31 10:33:38
Advertisement
คลิก!!!

HA:TFELT เยอึน (Ye Eun) เผย ลดน้ำหนักลง 6 กิโลกรัม สำหรับผลงานเพลงโซโล่เดบิวท์ 'Me?'
 
เยอึน (Ye Eun) แห่ง Wonder Girls’ ผู้ซึ่งได้เดบิวท์ผลงานเพลงโซโล่ของเธอภายใต้ชื่อ HA:TFELT ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์กับทางสื่อสำนัก TV Daily ว่าเธอได้ลดน้ำหนักกว่า 6 กิโลกรัม สำหรับผลงานเพลงเดบิวท์ของเธอ 
 
“เพราะว่าฉันต้องทำการแสดงโชว์ด้วยการเต้นแบบคอนเทมโพรารี่แดนซ์สำหรับการโปรโมตในครั้งนี้ ฉันต้องการที่จะตัวเบาและสวยค่ะ และฉันรู้สึกว่าฉันคงทำมันไม่ได้ถ้าฉันรู้สึกว่าตัวเองหนักค่ะ” เยอึนกล่าว “การเตรียมความพร้อมสำหรับผลงานอัลบั้มชุดนี้ ฉันรู้สึกได้ถึงความรับผิดชอบครั้งยิ่งใหญ่ และฉันคิดว่าฉันไม่อยากที่จะโชว์ให้เห็นข้อผิดพลาดใดๆ เลยค่ะ ตอนที่ฉันร่วมโปรโมตผลงานเพลงกับวง Wonder Girls สมาชิกของวงนั้นดูสวยกว่าฉันมากค่ะ ดังนั้นฉันจึงมีความรู้สึกว่าฉันดูดีน้อยที่สุดในตอนนั้นค่ะ แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าถึงเวลาที่ฉันต้องการจะแสดงมันให้เห็นกันแล้วค่ะ”
 
เยอึนได้อธิบายเกี่ยวกับการลดน้ำหนักของเธอต่อว่า “ฉันลดน้ำหนักไปได้ราวๆ 6 กิโลกรัมค่ะ ฉันได้ฝึกพิลาทิสและโมเดิร์นแดนซ์ และกินอกไก่ค่ะ ในอดีตฉันเคยกินอกไก่มาแล้ว แต่นั่นทำให้ฉันอยากที่จะกินเกลือค่ะ มันแย่มากเลยค่ะ ดังนั้นในตอนนี้ฉันจึงมีเหตุผลในการใส่เกลือเพียงเล็กน้อยเท่าค่ะ นั่นจะทำให้คุณน้ำหนักลดลงได้ค่ะ"
 
เมื่อถามถึงน้ำหนักปัจจุบัน เยอึนกล่าวว่า “เล่นละครเวที ฉันลดน้ำหนักลงไปเยอะเลยค่ะ ในตอนนี้ด้วยความสัตย์จริง ฉันมีน้ำหนักอยู่ที่ 49 กิโลกรัมค่ะ”
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X