แบนเพลงของวง JYJ, ฮยอนอา (HyunA) และ HA:TFELT (เยอึน) ไม่เหมาะสมสำหรับการออกอากาศ
2018-09-08 14:49:05
Advertisement
คลิก!!!

KBS แบนเพลงของวง JYJ, ฮยอนอา (HyunA) และ HA:TFELT (เยอึน) ไม่เหมาะสมสำหรับการออกอากาศ  
 
เมื่อเร็วๆ นี้ KBS ได้ทำการประกาศรายชื่อของเพลงที่ไม่เหมาะสมที่จะนำมาออกอากาศ 
 
วันที่ 6 สิงหาคม ตัวแทนจากทาง KBS ได้เปิดเผยรายชื่อเพลงที่ถูกแบนในการออกอากาศ ซึ่งก็ได้แก่เพลงของวง JYJ ไตเติ้ล “Just Us” และ “Back Seat” จากงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 ของพวกเขา เพลงของฮยอนอา (HyunA) ในไตเติ้ล “Blacklist” และ “French Kiss” จากผลงานโซโล่อัลบั้มชุดที่ 3 ของเธอ และเพลงของ HA:TFELT เยอึน ในไตเติ้ล “Bond” จากผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดแรก นอกจากนั้นยังมีเพลงอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 14 เพลงด้วยกันที่ถูกจัดว่าไม่เหมาะสมต่อการออกอากาศให้กับผู้ชมได้ฟังกัน 
 
สำหรับเนื้อหาเพลงของวง JYJ ไตเติ้ล “Back Seat” นั้น ในท่อนที่ร้องว่า “Put you on my back seat” ทำให้ตีความหมายได้ถึงความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง ส่วนเพลงของฮยอนอาในเพลง “French Kiss” ไม่ผ่านเกณฑ์จากคำบางคำจากเนื้อเพลง อาทิเช่นคำว่า “Do it”  
 
เพลง “Blacklist” ของฮยอนอานั้นมีการใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม และเพลงของ HA:TFELT ในเพลง “Bond” ถูกแบนเพราะมีคำหยาบภาษาอังกฤษว่า “God damn”
 
นอกจากนั้น KBS ยังสั่งแบนเพลงอื่นๆ ที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสมเช่นกัน อาทิ วง Unchained ในเพลง  “Paris” และ “Talebearing” วง Rose Garden ในเพลง “You’re Not My Style” ซึ่งถูกพิจารณาว่ามีเนื้อหาที่อันตรายต่อจิตใจของวัยรุ่น
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X