เผย พัคจินยอง (Park Jin Young) ยังไม่ยอมพูดกับ Ha:tfelt เยอึน (Ye Eun) หลังจากการโต้เถียงกันเรื่องงาน
2014-08-07 15:44:33
Advertisement
คลิก!!!

เผย พัคจินยอง (Park Jin Young) ยังไม่ยอมพูดกับ Ha:tfelt เยอึน (Ye Eun) หลังจากการโต้เถียงกันเรื่องงาน
 
เยอึน (Ye Eun) แห่ง Wonder Girls ผู้ซึ่งหันมาทำผลงานเพลงโซโล่ในนาม Ha:tfelt ได้เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้เธอนั้นไม่ได้พูดกับพัคจินยอง (Park Jin Young) เลย
 
วันที่ 7 สิงหาคม เยอึนได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ SBS Power FM 'Cultwo Show' และเธอได้มาเปิดเผยว่าเธอได้หยุดพูดคุยกับโปรดิวเซอร์พัคจินยองหลังจากที่มีการโต้เถียงกันเรื่องงาน   
 
เยอึนกล่าวว่า “ฉันเตรียมตัวเยอะมากสำหรับผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดแรกของฉันค่ะ ฉันมักจะทะเลาะกับพัคจินยองอยู่หลายครั้ง ในตอนท้ายของการโต้เถียงฉันก็ไม่ใช่คนที่ชนะเลยค่ะ แต่เขาก็ยังไม่ยอมพูดกับฉันเลยจนกระทั่งตอนนี้ค่ะ” จากคำบอกเล่าของเธอสร้างเสียงหัวเราะให้กับดีเจในรายการ   
 
เยอึนกล่าวเสริมว่า “เขาบอกฉันว่าควรจะเอาเพลงออกจากอัลบั้มซักสองเพลง โดยบอกว่าเพลงนั้นมีเนื้อหาที่หนักจนเกินไป แต่ฉันก็ได้ทำการเขียนจดหมายความยาว 12 หน้ากระดาษอธิบายกับเขาว่า ทำไมฉันถึงเขียนเพลงนี้และฉันรู้สึกอย่างไรตอนที่ได้เขียนเพลงนั้นๆ ค่ะ"
 
หลังจากที่ได้ยินแบบนั้น ดีเจ Cultwo ได้เสริมว่า “นี่มันใกล้เคียงกับจำนวนหน้าของวิทยานิพนธ์เลยนะครับ มันไม่ใช่จดหมายแล้วล่ะครับ”
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X