Girl’s Day เตรียมออกอากาศเทปบันทึกภาพงานโซโล่คอนเสิร์ต "Summer Party" ผ่านรายการ MTV ‘The Show’
2018-09-10 12:58:01
Advertisement
คลิก!!!

Girl’s Day เตรียมออกอากาศเทปบันทึกภาพงานโซโล่คอนเสิร์ต "Summer Party" ผ่านรายการ SBS MTV ‘The Show’
 
งานโซโล่คอนเสิร์ตของวง Girl’s Day ฉลองครอบรอบ 4 ปีในวงการเพลงของพวกเธอ เตรียมนำเทปบันทึกภาพมาออกอากาศให้ชมกันในรายการ SBS MTV 'The Show'
 
วันที่ 22 กรกฏาคม ต้นสังกัดของวง Girl’s Day เปิดเผยว่า “งานโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกของวง Girl’s Day ซึ่งจัดการแสดงเมื่อวันที่ 13 กรกฏาคม ณ AX Korea ในกวังจินกู จะนำมาออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันในวันที่ 22 กรกฏาคม นี้ ผ่านทางรายการ 'The Show' ครับ”
 
Girl’s Day ได้ทำการแสดงในผลงานเพลงฮิตของพวกเธอมากมาย อาทิ 'Female President', 'Twinkle Twinkle', 'Expect', 'Hug Me Once', 'Don’t Forget Me' รวมไปถึงเพลงใหม่อย่าง 'Darling' และ 'Look At Me' ด้วย
 
งานคอนเสิร์ตนี้จะเปิดเผยเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังการหลั่งน้ำตาของมินอา (Min Ah) เช่นเดียวกันกับสมาชิกของวงจะมาแบ่งปันเรื่องราวความลับของพวกเธอให้ฟังกันในรายการ  
 
ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “พวกเรามีความสุขที่ได้เห็นผลงานโซโล่คอนเสิร์ตของวง Girl’s Day ได้ออกอากาศในตอนพิเศษของรายการ 'The Show' ครับ ซึ่งไม่เพียงแค่จะให้ความบันเทิงเท่านั้น แต่ผู้ชมจะได้เห็นเสน่ห์ที่เหลือล้นของวง Girl’s Day อีกด้วยครับ” 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X